Tin mới

Văn Quyết bị loại khỏi ĐT Việt Nam trong ngày tập trung

Thứ hai, 14/03/2016, 07:50 (GMT+7)

Chiều ngày 13/3, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đến tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thì nhận được chỉ thị từ VFF là anh bị loại khỏi đội tuyển vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Khánh Hòa diễn ra trước đó 1 ngày.

Chiều ngày 13/3, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đến tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thì nhận được chỉ thị từ VFF là anh bị loại khỏi đội tuyển vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Khánh Hòa diễn ra trước đó 1 ngày. 

[mecloud]qQ6TU63Bnh[/mecloud]

Ở trận đấu Khánh Hòa - Hà Nội T&T thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2016, diễn ra tối 12/3, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh có tình huống xử lý gây tranh cãi ở phút 90+4. Ông từ chối 1 quả penalty cho đội bóng thủ đô khi cầu thủ Khánh Hòa để bóng chạm tay trong vòng cấm. Quyết định này khiến Văn Quyết cùng các đồng đội vô cùng bức xúc, anh chạy tới xô ngã trọng tài chính. Sau khi đứng dậy, ông Công Khanh lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Văn Quyết. 

Văn Quyết bị loại khỏi ĐTVN

Chưa có quyết định chính thức về án phạt, Văn Quyết cùng các cầu thủ Hà Nội T&T đã đến hội quân cùng ĐT Việt Nam do được HLV Hữu Thắng triệu tập từ trước. Tuy nhiên, Văn Quyết đã nhận tin không vui khi đại diện VFF thông báo rằng anh đã bị loại khỏi đội tuyển vì hành vi đẩy ngã trọng tài Phạm Công Khanh. 

Chia sẻ với báo chí, TTK Lê Hoài Anh cho biết: "VFF quyết định loại Văn Quyết khỏi ĐTVN trong đợt tập trung tháng 3/2016. Bên cạnh đó, Ban kỷ luật sẽ xem xét để có án phạt nguội với hành vi tiền đạo CLB Hà Nội T&T đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh". 

Như vậy, Văn Quyết sẽ không có cơ hội để tham dự 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq. Theo đó, HLV Hữu Thắng chỉ còn 31 học trò để chuẩn bị cho 2 trận đấu này. Trước khi thi đấu với Đài Loan, vị HLV xứ Nghệ sẽ phải gút danh sách một lần nữa, xuống còn 23 cầu thủ. 

Sáng nay (14/3), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news