Tin mới

Được Xuân Trường tặng quà đầy ý nghĩa, Văn Thanh xúc động khóc một mình suốt 10 phút

Thứ ba, 14/05/2019, 15:21 (GMT+7)

Văn Thanh không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 vừa qua. Vì vậy, Xuân Trường đã tặng một món quà khiến người đồng đội cảm động rơi nước mắt.

Chức vô địch AFF Cup 2018 vừa qua là kỷ niệm đẹp trong lòng các tuyển thủ Việt Nam cũng như NHM. Tuy nhiên có một vài cầu thủ lại không có được vinh dự khoác áo ĐT trong thời khắc quan trọng ấy. Đó là những cái tên như Xuân Mạnh, Văn Thanh... gặp phải chấn thương nặng và bỏ lỡ hàng loạt giải đấu vừa qua. Với riêng hậu vệ của HAGL, anh đã phải sang Hàn Quốc điều trị và mới chỉ trở lại sân cỏ trong thời gian qua.

Văn Thanh có màn trở lại đầy ấn tượng tại V.League cuối tuần qua. Ảnh: Tiền Phong

Mới đây, Văn Thanh đã chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động khi chứng kiến ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch tại đất nước Hàn Quốc xa xôi. Chia sẻ trên Vlog Minh Hải, Văn Thanh cho biết anh rất xúc động với món quà Xuân Trường đã giành tặng. Tiền vệ của HAGL đã viết tên Văn Thanh và Tuấn Anh lên chiếc áo đấu khi bước lên bục nhận giải.

Thậm chí khi nhìn thấy bức ảnh này, Văn Thanh đã quá xúc động và bật khóc. Hậu vệ của HAGL chia sẻ thêm: "Xem xong em vào khóc một mình tầm 10 phút. Lúc đấy vừa vui lại vừa tủi thân. Sẽ rất hạnh phúc nếu em được có mặt trong khoảnh khắc đó, được cùng tất cả anh em đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch. Em nghĩ thôi thì mình cố gắng tập luyện, hồi phục để sớm trở lại thi đấu".

Khoảnh khắc khiến Văn Thanh trào nước mắt vì những cảm xúc khó tả. Ảnh: Internet

Sau quãng thời gian dài điều trị, Văn Thanh đã trở lại sân cỏ ở vòng 7 V.League. Dù chỉ được ra sân trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng với Văn Thanh, đó là niềm vui vô bờ bến. Sự trở lại của hậu vệ phải còn ấn tượng hơn nữa với bàn thắng đầu tiên tại V.League mùa này trong trận đấu với CLB Viettel cuối tuần qua.

Sau cùng, Văn Thanh muốn gửi lời nhắn nhủ tới những người đồng đội về nguy cơ chấn thương. "Em khuyên các bạn là nếu thi đấu nhiều, mình cảm thấy cơ thể không được sung mãn thì nên thi đấu ít lại để cơ thể hồi phục. Bây giờ chắc là Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Toàn... phải chú ý. Cứ thi đấu ầm ập thế chấn thương đến nhanh lắm", VTC dẫn lời hậu vệ của HAGL.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Thánh