Tin mới

Văn Toàn được vinh danh với giải thưởng cá nhân tại V.League 2019

Thứ tư, 12/06/2019, 11:48 (GMT+7)

Với màn trình diễn ổn định trong những trận đấu vừa qua tại V.League, Văn Toàn đã được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Trong suốt thời gian qua, Văn Toàn là một trong những cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất tại V.League 2019. Tiền đạo gốc Hải Dương đã trở thành đầu tàu tại HAGL trong bối cảnh cả Xuân Trường lẫn Công Phượng đều thi đấu ở nước ngoài. Trong những vòng đấu đầu tiên, Văn Toàn liên tục nổ súng để đưa đội bóng Phố núi bay cao. Trước khi tập trung cho King's Cup 2019, Văn Toàn cũng để lại dấu ấn với màn trình diễn ấn tượng với 1 bàn thắng trong 3 vòng đấu.

Những nỗ lực của Văn Toàn trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Ảnh: Thanh Niên

Dù chỉ ghi được 1 bàn nhưng Văn Toàn được coi là 1 trong những gương mặt nổi bật trong 7 điểm có được sau 3 vòng 8, 9 và 10 của HAGL. Chính bởi vậy, tiền đạo này đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của V.League.

Ở cấp độ CLB, TP HCM nhận danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng. Đội bóng từ thành phố mang tên Bác có được 7 điểm ở 3 vòng đấu với cả 3 trận bất bại (2 chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa, Than Quảng Ninh và 1 trận hòa trước Quảng Nam).

Những danh hiệu cá nhân và tập thể trong tháng 5 của V.League 2019. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Seong cũng nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của HLV Hàn Quốc khi đưa đội bóng lên đỉnh BXH V.League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản