Tin mới

Văn Toàn ngơ ngác, không hiểu vì sao mình bị phạt thẻ vàng

Thứ năm, 06/06/2019, 11:55 (GMT+7)

Trong pha va chạm đáng chú ý nhất trận đấu, trọng tài chính đã rút một chiếc thẻ vàng cho Văn Toàn trong sự ngơ ngác của tiền đạo ĐT Việt Nam.

Trong một trận đấu có thừa những tình huống căng thẳng từ ĐT Thái Lan thì pha bóng ở phút 60 thu hút sự chú ý hơn cả. Sau một pha tranh chấp của Duy Mạnh, cầu thủ Thái Lan ngã xuống. Nhưng vì trọng tài vẫn chưa cắt còi nên Duy Mạnh vẫn cố gắng tranh bóng tiếp. Cho rằng trung vệ của ĐT Việt Nam cố tình chơi xấu, các cầu thủ Thái Lan đã có những phản ứng vô cùng quyết liệt.

Tranh thủ lúc hỗn loạn, số 8 của Thái Lan, tiền vệ Thitiphan đã tát thẳng vào mặt Văn Hậu. Sau tình huống này, tiền vệ của Thái Lan chỉ phải nhận thẻ vàng.

Bên phía ĐT Việt Nam, Văn Toàn cũng là người phải nhận thẻ vàng sau tình huống đó. Thế nhưng một điều kì lạ là Văn Toàn không hề tham dự vào tình huống xô xát giữa các cầu thủ 2 bên. Thậm chí tiền đạo gốc Hải Dương còn đang ra "mách" trọng tài trong tình huống đó.

Văn Toàn không hiểu sao mình bị nhận thẻ trong tình huống này. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Toàn cho biết, mình cũng chẳng hiểu sao lại phải nhận thẻ vàng từ trọng tài người Nhật Bản: “Chịu thôi, chẳng hiểu sao nữa”.

Đây là trận đấu mà Văn Toàn được xuất phát ngay từ đầu và để lại nhiều dấu ấn. Tiền đạo của HAGL chơi vô cùng năng nổ trước khi được rút ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản