Tin mới

Văn Toàn: 'Trận gặp Thái Lan cũng bình thường thôi'

Thứ ba, 04/06/2019, 09:04 (GMT+7)

Văn Toàn khá bất ngờ khi được BLĐ đội bóng giao cho trọng trách giữ chức đội phó ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Hải Dương có vinh dự nhận nhiệm vụ này.

Sau buổi tập chiều qua tại Thái Lan, Văn Toàn đã có buổi trả lời phỏng vấn với cánh báo chí. Sự ngỡ ngàng là cảm xúc của tiền đạo HAGL khi được trao chiếc băng đội phó ĐT Việt Nam. Anh chia sẻ: "Tôi bất ngờ khi được giao chức đội phó nhưng tôi nghĩ việc thay đổi này cũng không phải quá quan trọng. Chắc hẳn thầy Park có ý riêng của thầy còn tôi thì vẫn xem mình là một thành viên trong đội mà thôi. Việc nằm trong ban cán sự của đội sẽ khiến tôi có nhiều trách nhiệm hơn nữa".

Văn Toàn tỏ ra bất ngờ khi được làm đội trưởng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Văn Toàn cùng Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo cùng BLĐ đội bóng là 2 đội phó của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Trong khi đó, tấm băng thủ quân vẫn thuộc về Quế Ngọc Hải. Hải Quế cũng từng đeo băng đội trưởng của đội bóng áo đỏ tại ASIAN Cup 2019 vừa qua.

Đánh giá về trận đấu này, Văn Toàn cảm thấy ấn tượng nhất với Chanathip nhưng "Messi Thái" đã gặp chấn thương và không thể tham dự giải đấu lần này. Vì vậy tiền đạo người Hải Dương cho rằng Thái Lan không chỉ có mỗi Chanathip mà còn rất nhiều cầu thủ khác nữa.

Dẫu vậy, Văn Toàn cho rằng đây cũng chỉ là một trận đấu không có gì đặc biệt. Nó cũng giống như bao trận đấu khác của ĐT Việt Nam phải chuẩn bị và toàn đội cũng sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu cao nhất.

Văn Toàn cho rằng Thái Lan còn rất nhiều cầu thủ giỏi chứ không chỉ mình Chanathip. Ảnh: Tiền Phong

Trong chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng và được tập trên sân thi đấu chính tại Buriram. Toàn đội sẽ có trận mở màn King's Cup 2019 với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản