Tin mới

Văn Toàn và Tuấn Anh rủ nhau tập tạ giữa đêm khuya để rèn thể lực

Thứ sáu, 17/05/2019, 10:13 (GMT+7)

Văn Toàn cùng nhiều cầu thủ khác của HAGL đang rất quyết tâm cải thiện cả về thể lực lẫn thể chất để hoàn thiện bản thân.

Có thể nói Văn Toàn là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất với NHM trong 9 vòng đấu đầu tiên của V.League. Tiền đạo đang chơi cho CLB HAGL đã có màn lột xác ngoạn mục và đạt phong độ rất cao với 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tầm ảnh hưởng của Văn Toàn không chỉ thể hiện ở mặt số liệu. Trong bối cảnh HAGL không còn Xuân Trường hay Công Phượng, chính Văn Toàn đang trở thành đầu tàu kéo đội bóng phố Núi đi đến những chiến thắng.

Văn Toàn đang là đầu tàu giúp HAGL vươn cao trong những vòng đấu vừa qua. Ảnh: Webthethao.

Ít ai biết được đằng sau sự lột xác đó là cả một quá trình dài khổ luyện của Văn Toàn. Theo Saostar, tiền đạo gốc Hải Dương thường xuyên rèn thể lực vào ban đêm. Nghe theo lời khuyên của HLV Lee Tae-hoon, Văn Toàn cùng một số đồng đội khác như Tuấn Anh thường tập thể lực với tạ để nâng cao cả thể chất lẫn thể lực. Điều này giúp chân sút sinh năm 1996 có được sự cải thiện về thể hình để có thể tranh trấp, va chạm với các hậu vệ đối phương.

Bên cạnh đó, thể lực cũng là yếu tố rất quan trọng làm nên tốc độ kinh hoàng của Văn Toàn. Điều đó giúp anh có được thể lực sung mãn nhất để thực hiện những cú bứt tốc không bị hụt hơi. Có thể nói tại V.League, hiếm ai có thể đuổi kịp Văn Toàn nếu đua tốc độ ở quãng ngắn.

Thứ vũ khí của tiền đạo từ Hải Dương chính là tốc độ kinh hoàng. Ảnh: Internet

Điều này không chỉ mang đến thành công cho HAGL mà với chính bản thân Văn Toàn hay Tuấn Anh, đó là cơ hội ghi điểm lớn với thầy Park. Ai cũng biết những cầu thủ này thường gặp phải yếu điểm về thể lực. Tuy nhiên với sự rèn luyện đến khổ công như vậy, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ có cái nhìn khác. Cơ hội được triệu tập lên tuyển, thậm chí là chiếm một suất đá chính trong đội hình của họ cũng trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Ở vòng 10 V.League, Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà vào lúc 17h00 ngày 19/05. Họ sẽ có thêm 2 vòng đấu nữa để ghi dấu ấn trước khi lên tuyển tập trung cho King's Cup 2019 nếu được thầy Park lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản