Tin mới

Vé cho CĐV Việt Nam xem trận gặp Thái Lan bán hết trong nháy mắt

Thứ hai, 19/08/2019, 14:05 (GMT+7)

Vào sáng nay, LĐBĐ Thái Lan đã mở bán vé cho các CĐV Việt Nam. Tuy nhiên số vé này đã biến mất trong nháy mắt.

Vào sáng nay, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức mở bán vé cho các CĐV Việt Nam muốn theo dõi trận đấu đầu tiên của ĐT tại vòng loại World Cup 2022. Được biết với riêng CĐV Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan đã phân phối 2244 vé với trị giá lên đến 650 baht (khoảng 500.000 đồng) cho mỗi tấm vé.

Dù giá tiền đắt như vậy nhưng các CĐV Việt Nam vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Theo ghi nhận từ Zing, trang bán vé thaiticketmajor.com đã liên tục thông báo tình trạng hết vé kể từ khi mở bán. Trong 30 phút liên tục tải lại trang, mục "Mua ngay" (Book now) thỉnh thoảng xuất hiện nhưng khi chọn mua, trang này lập tức thông báo đã bán hết vé.

Vé trận Thái Lan vs Việt Nam đã bán hết trong nháy mắt. Ảnh: Zing

Trong khi đó, có nhiều CĐV cũng đã xếp hàng mua vé tại trung tâm thương mại Esplanade trên đường Ratchada từ 8h sáng. Tuy nhiên sau khi phòng vé mở cửa lúc 10h, chỉ có 5 CĐV mua được vé với tổng cộng 20 vé được bán ra. Mỗi CĐV Việt Nam chỉ được mua 4 vé và phải xuất trình hộ chiếu để mua vé. Sau 10 phút, phòng vé này thông báo với người mua rằng hết vé mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Các CĐV Việt Nam xếp hàng mua vé tại trung tâm thương mại Esplanade. Ảnh: VOV

Trả lời phỏng vấn với VOV, chị Hương, một CĐV Việt Nam chia sẻ: “Tôi phải bỏ việc để đến đây xếp hàng mua vé. Tôi đến từ rất sớm để hy vọng có thể mua được vé cổ vũ ĐT Việt Nam nhưng khi chờ đến lượt thì quầy lại thông báo là hết vé. Số lượng vé bán ra quá ít mà không giải thích lý do cho người mua”.

Mỗi CĐV Việt Nam chỉ được mua tối đa 4 vé. Ảnh: VOV

Cơn sốt vé trận Thái Lan vs Việt Nam đã từng khiến các CĐV chủ nhà lao đao hồi đầu tuần trước. Siam Sports của Thái Lan đưa tin từ rạng sáng, các CĐV của Voi Chiến đã xếp hàng chờ mua vé trận đấu với Việt Nam.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng phân phối vé qua đường bán trực tuyến. Chỉ trong vòng 15 phút, trang web Thai Ticket Major đã hết sạch 9.687 số vé trong 15 phút đầu tiên.

Với tình trạng sốt vé, chắc chắn vé chợ đen sẽ được đẩy lên cao hơn rất nhiều so với giá trị ban đầu. Điều đó sẽ khiến các CĐV Việt Nam gặp khó khăn trong việc vào sân và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news