Tin mới

Vé chợ đen trận U23 Việt Nam tăng phi mã, phe vé tung hoành trước SVĐ Việt Trì

Thứ sáu, 07/06/2019, 10:05 (GMT+7)

Sức nóng của trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tăng cao khiến phe vé được dịp tung hoành, đẩy giá vé chợ đen lên rất cao.

Không chọn sân Mỹ Đình như thường lệ, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định lựa chọn SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. VFF dựa trên nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ tại địa phương khi mong muốn được chứng kiến tận mắt các tuyển thủ có thể thi đấu.

SVĐ Việt Trì, Phú Thọ đã được nâng cấp rất nhiều để phục vụ trận giao hữu. Ảnh: Webthethao

SVĐ Việt Trì đã được nâng cấp rất nhiều hạng mục và có sức chứa 17.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên số lượng này quá ít ỏi nếu so với nhu cầu muốn theo dõi ĐT U23 của người dân Việt Nam. Trước khi trận đấu diễn ra vài ngày, VFF đã mở bán vé tại cổng SVĐ và đã tạo nên một cơn sốt. Người dân tỉnh Phú Thọ xếp hàng từ đêm hôm trước với hy vọng có thể sở hữu một tấm vé đến xem U23 Việt Nam thi đấu. Ngày 3-6, VFF đã bán hết 8.000 vé cho người hâm mộ qua hai đường online và bán trực tiếp tại SVĐ Việt Trì. Số vé còn lại được bán qua đường công văn, bán cho các đối tác, nhà tài trợ của VFF.

Rõ ràng số vé được bán ra quá ít so với nhu cầu. Chính vì vậy, phe vé bắt đầu được dịp tung hoành. Theo điều tra của Tuổi Trẻ, trong chiều 6/6, có khoảng 30 phe vé hoạt động trước cửa SVĐ Việt Trì. Không chỉ bán vé, những phe vé này sẵn sàng mua lại vé của những người có nhu cầu để bán với giá cao.

Phe vé được dịp tung hoành trước trận đấu của U23 Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ

Được biết, mệnh giá một cặp vé chợ đen theo dõi U23 Việt Nam đã lên tới 2 triệu đồng. Các loại vé có mệnh giá 200.000- 300.000 đồng/cặp được bán với giá 1- 1,5 triệu đồng/cặp.

Dù U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của các tuyển thủ như Đình Trọng, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh... nhưng sức nóng của những cầu thủ trẻ vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h ngày 7-6 trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news