Tin mới

Vé trận gặp Thái Lan bán hết sạch, CĐV Việt Nam vẫn bình thản tuyên bố: 'Chuyện nhỏ'

Thứ ba, 13/08/2019, 11:44 (GMT+7)

Phía LĐBĐ Thái Lan đã bán hết 10.000 vé trận gặp Việt Nam chỉ trong vòng 15 phút. Tuy nhiên với các CĐV Việt Nam có ý định sang Thái cổ vũ đội tuyển, đây là chuyện nhỏ.

Trong ngày hôm qua, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức mở bán vé đợt một trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Chỉ trong vòng 15 phút, trang web Thai Ticket Major đã bán hết sạch 9.687 số vé trong đợt mở bán đầu tiên. Điều đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút cực lớn của trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Với riêng CĐV Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan đã phân phối 2244 vé. Tuy nhiên hiện tại các CĐV của đội tuyển áo đỏ chỉ còn mua được 650 vé nữa. Số vé này sẽ được bán rải rác tại nhiều địa điểm kết hợp với FAT vào ngày 19/8. Chắc chắn với cơn sốt vé như hiện tại, số vé này sẽ nhanh chóng hết sạch sau khi mở bán. Điều đó sẽ khiến các CĐV Việt Nam lặn lội sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển gặp khó.

Giá vé cho các CĐV Việt Nam khá đắt, khoảng 500.000 đồng. Ảnh: Internet

Dẫu vậy với CĐV nổi tiếng Hoàn "pháo sáng", anh cho rằng đây là chuyện nhỏ. Hoàn "pháo sáng" là một trong những CĐV cuồng nhiệt nhất của bóng đá Việt Nam và thường xuyên xuất ngoại cổ vũ đội tuyển.

Chia sẻ với Dân Việt, CĐV từ Hải Phòng cho biết đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa tìm hiểu thông tin về vé xem trận đấu. Tuy nhiên anh chắc chắn sẽ sang Thái Lan để cổ vũ cho đội tuyển.

Về vấn đề cháy vé, anh tỏ ra bình thản. "Vé World Cup chúng tôi còn mua được nữa là vé xem trận đấu này. Cái khó đối với anh em CĐV là tìm được vé máy bay hợp lý để lên đường cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo thôi", anh Hoàn cho biết.

CĐV Hoàn "pháo sáng" từng đem cờ Việt Nam và mũ cối, những hình ảnh quen thuộc của đất nước Việt Nam một lần nữa xuất hiện trên khán đài World Cup 2014. Ảnh: Internet

Anh cũng cho biết nếu không đặt được vé online và không mua được vé trực tiếp thì anh sẵn sàng bỏ tiền mua vé chợ đen để vào sân tiếp lửa cho đội tuyển.

Sở dĩ trận Thái Lan vs Việt Nam lại sốt vé như vậy bởi SVĐ tổ chức trận đấu này chỉ có sức chứa hơn 20.000 người. Đáng lẽ trận đấu này được tổ chức trên SVĐ quốc gia Rajamangala có sức chứa khoảng 50 nghìn chỗ ngồi. Tuy nhiên sân đang được tu sửa cho VCK U23 châu Á đầu năm sau nên BTC quyết định chuyển về sân Thammasat với quy mô nhỏ hơn.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news