Tin mới

VFF giải ngân tiền thưởng, Công Vinh nhận 200 triệu đồng?

Thứ hai, 12/01/2015, 09:17 (GMT+7)

Ngày hôm qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã giải ngân trước 3 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam và sẽ giải ngân số còn lại trước tết Nguyên đán. Nếu mọi việc xong xuôi, Công Vinh, Văn Quyết, Huy Hùng, Hoàng Thịnh và cả HLV Miura... sẽ nhận mỗi người 200 triệu đồng.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã giải ngân trước 3 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam và sẽ giải ngân số còn lại trước tết Nguyên đán. Nếu mọi việc xong xuôi, Công Vinh, Văn Quyết, Huy Hùng, Hoàng Thịnh và cả HLV Miura... sẽ nhận mỗi người 200 triệu đồng.

 

Trả lời phỏng vấn Vnexpress, một cầu thủ xin giấu tên của ĐT Việt Nam xác nhận, VFF đã ứng trước 3 tỷ đồng tiền thưởng cho ĐT Việt Nam. Số còn lại sẽ giải ngân nốt trong thời gian tới, tất nhiên là sẽ không để qua năm âm lịch, mà sẽ phải là trước tết Nguyên đán để mọi người có thể vui vẻ đón Tết.

“Không lâu sau Tết Dương lịch 2015, VFF đã giải ngân tiền thưởng đợt một cho chúng tôi”, cầu thủ dấu tên này cho hay. “Bản thân tôi nhận 90 triệu đồng tiền thưởng sau thuế, từ khoản tiền thưởng 3 tỷ đồng lần này. Chúng tôi nghe nói hai tỷ đồng tiền thưởng còn lại sẽ được chuyển khoản trong thời gian tới đây”, có lẽ là trước Tết Nguyên đán 2015”.

vff, aff cup, đội tuyển việt nam, đt việt nam, tiền thưởng đội tuyển việt nam, giải ngân tiền thưởng aff cup, công vinh, miura

Công Vinh sẽ có khoảng 200 triệu đồng tiền thưởng từ AFF Cup 2014.

Trước đó, chuyện tiền thưởng đã gây bão trong dư luận. Phía VFF mà cụ thể là Chủ tịch Lê Hùng Dũng nghi ngờ trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia có mùi bán độ nên mời công an điều tra, đồng thời “treo” khoản tiền thưởng của đội. Mãi tới gần đây, khi cả Ban tổ chức AFF Cup lẫn phía công an đều xác nhận, chưa tìm thấy dấu hiệu tiêu cực nên những người đứng đầu nền bóng đá Việt Nam mới quyết định giải ngân trước một phần.

 

Video tham khảo : :

 

Với thành tích đoạt HCĐ AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam nhận tổng cộng 5 tỷ đồng tiền thưởng. Trong đó VFF thưởng 1 tỷ đồng sau chiến thắng 3-0 trước Philippines ở lượt cuối vòng bảng, và 2 tỷ đồng nhờ đánh bại Malaysia 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi bán kết ngày 7/12/2014. Trận này thầy trò ông Miura còn được nhận 1 tỷ đồng của bầu Hiển. Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn nhận được từ Ban tổ chức AFF Cup 50.000 đôla cho vị trí thứ ba và thêm 5.000 đôla cho đội bóng Fair-Play tại giải.

 

Tham dự AFF Cup 2014, đội tuyển có 30 thành viên, bao gồm 23 tuyển thủ và đội ngũ ban huấn luyện cùng các bác sĩ, hậu cần... Theo cách chia thông thường, các cầu thủ loại A - đá chính thức hay HLV trưởng, sẽ nhận cao nhất, tiếp theo là loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó hoặc trưởng đoàn), và mức C (cầu thủ dự bị) và D là các thành viên còn lại như bác sĩ, hậu cần...

 

Theo như tính toán của tờ Sài Gòn Giải Phóng, mức thưởng cao nhất cho các thành viên chủ chốt của ĐT Việt Nam như: HLV Miura, Công Vinh, Văn Quyết, Huy Hùng, Hoàng Thịnh… sẽ vào khoảng 200 triệu đồng (bao gồm cả thuế). Trong khi đó, những cầu thủ dự bị như Mạc Hồng Quân, Anh Đức, Hải Anh, Huy Toàn hay Thanh Tùng... cũng sẽ bỏ túi ngót ngét 100 triệu đồng.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news