Tin mới

VFF lên tiếng việc bỏ mặc Quế Ngọc Hải bị chấn thương sau khi thi đấu cùng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/09/2019, 15:03 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam đã có những phản hồi chính thức sau cáo buộc của HLV Viettel về việc Quế Ngọc Hải bị bỏ mặc vì chấn thương khi thi đấu cùng ĐT Việt Nam

Trở lại sau lượt trận ĐTQG, Viettel có trận "derby Thủ đô" với Hà Nội FC trong bối cảnh rất cần điểm số trong cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng thầy trò HLV Hải Biên đã không thể hoàn thành nhiệm vụ. Dù dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhưng Viettel đã sớm tan vỡ trước sức tấn công như vũ bão của Hà Nội FC. Kết quả, nhà ĐKVĐ có màn ngược dòng và thắng lại với tỷ số 5-2.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Hải Biên của CLB Viettel đã tiết lộ Quế Ngọc Hải gặp chấn thương nhưng lại không được sự hỗ trợ từ LĐBĐ Việt Nam. Theo Trí Thức Trực Tuyến, HLV Hải Biên phàn nàn: “Chấn thương của họ là điều khiến CLB rất buồn. Sau khi họ trở về, chúng ta phải nói thẳng rằng không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Sau chấn thương, không có bác sĩ nào cho họ đi kiểm tra, CLB phải tự đưa VĐV đi kiểm tra”.

HLV Hải Biên của Viettel cho rằng VFF đã không sát sao trong việc Quế Ngọc Hải gặp chấn thương. Ảnh: Internet

“Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển. Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy”.

Ngay lập tức VFF đã có những phản hồi về sự việc. Phía LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo, trong đó nêu rõ: “Theo thông tin được đăng tải trên báo chí, cầu thủ ĐTQG Quế Ngọc Hải và cầu thủ ĐT U22 QG Nguyễn Trọng Đại bị chấn thương trong khi làm nhiệm vụ, nhưng không nhận được sự quan tâm từ phía VFF. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác”.

“Cầu thủ Quế Ngọc Hải được triệu tập vào đội hình ĐTQG Việt Nam thi đấu tại lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong quá trình tập luyện, Quế Ngọc Hải không gặp bất kỳ chấn thương nào và đã được HLV Park Hang Seo cho thi đấu 90 phút trong trận gặp ĐT Thái Lan ngày 5/9/2019 trên SVĐ Thammasat.

Kết thúc trận đấu, đội ngũ bác sỹ của đội tuyển đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe và các chấn thương của tất cả các cầu thủ. Quế Ngọc Hải không có tổn thương nào ở mức nghiêm trọng phải thực hiện điều trị hoặc ảnh hưởng tới tập luyện, thi đấu”.

Tuy nhiên VFF đã ra thông báo Quế Ngọc Hải hoàn toàn khỏe mạnh trước khi được trả về CLB. Ảnh: Sport5

“Về việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG, nhưng không có thông báo phản hồi tới VFF. Sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị chấn thương cho Quế Ngọc Hải”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news