Tin mới

VFF ra phán quyết triệu tập cầu thủ Việt kiều về đá King's Cup 2019

Thứ bảy, 11/05/2019, 10:56 (GMT+7)

Alexander Đặng, cầu thủ Việt kiều đang rất khao khát khoác áo ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không thể được triệu tập cho King's Cup 2019.

Sau chuyến công tác đến Na Uy, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá nhất định về Alexander Đặng. Tiền đạo Việt kiều này đã có một màn trình diễn không như ý trong trận đấu của CLB Nest-Sotra IL tại giải hạng Nhất Na Uy. Anh bị thay ra ở phút 88 và chơi khá mờ nhạt.

Alexander Đặng không thể hiện được nhiều khi HLV Park Hang Seo đến dự khán. Ảnh: Internet

Bất chấp điều đó, Alexander Đặng vẫn rất muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam. Ngoài ra, người đại diện của anh, ông Mikail Adampour cũng có những chia sẻ khá bất ngờ. Trên tờ Eurosport phiên bản Na Uy, ông cảm nhận thấy những tín hiệu tích cực về tương lai của Alexander Đặng tại ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên mới đây nhất, VFF đã đưa ra những phản ứng cho vấn đề này. Trả lời trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo của VFF cho biết: “Với sức mạnh không tốt, tốc độ hơi có vấn đề và khả năng dứt điểm cũng chưa tốt, Alexander Đặng khó có thể lên ĐT Việt Nam. Anh chưa bộc lộ được sự vượt trội. Ông Park cũng tế nhị chia sẻ với VFF rằng, ông sẽ theo dõi thêm Đặng trong mấy trận đấu nữa. Có thể ngầm hiểu ý của ông Park”.

Tiền đạo Việt kiều khó có khả năng được triệu tập lần này. Ảnh: Internet

“VFF giao cho ông toàn quyền quyết định về danh sách đội tuyển. Nhưng có lẽ, câu trả lời đã có. Chúng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của ông Park. Chắc chắn tại King’s Cup sắp tới, ĐT Việt Nam chưa thể có cầu thủ Việt kiều”.

Điều này gần như đóng sập cánh cửa tham dự King's Cup 2019 sắp tới của Alexander Đặng. Tiền đạo Việt kiều này sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn lọt vào mắt xanh của HLV người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo sẽ phải đi tìm lời giải cho vị trí tiền đạo của ĐT Việt Nam. Ảnh: Zing

Không có Alexander Đặng, ĐT Việt Nam gặp vấn đề thực sự ở vị trí tiền đạo cắm. Sau khi Anh Đức từ giã ĐTQG, chúng ta vẫn chưa tìm thấy một cái tên nào có khả năng thay thế tiền đạo của Becamex Bình Dương. Rất có thể tại King's Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Công Phượng ở vị trí này bởi những Tiến Linh hay Hà Đức Chinh đang không có được phong độ tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019