Tin mới

VFF sẽ ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng vào đầu tháng 3

Thứ hai, 22/02/2016, 20:25 (GMT+7)

Bộ VH-TT&DL lẫn Tổng cục TDTT đều đã đồng ý và ủng hộ việc VFF chọn HLV Nguyễn Hữu Thắng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thay thế cho HLV Miura.

 Bộ VH-TT&DL lẫn Tổng cục TDTT đều đã đồng ý và ủng hộ việc VFF chọn HLV Nguyễn Hữu Thắng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thay thế cho HLV Miura.
 [mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]
 
Ngay sau khi sa thải HLV Miura, VFF đã tiến hành đàm phán với HLV Hữu Thắng và cơ bản 2 bên đã đi thống nhất mọi điều khoản và chỉ chờ phía Bộ VH-TT&DL và Tổng cục TDTT phê duyệt. Theo đó, đôi bên đã ấn định ngày 19/2 sẽ chính thức ký hợp đồng. 
 

HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam

 
Tuy nhiên, lễ ký hợp đồng đã không diễn ra đúng kế hoạch. Chia sẻ với báo chí sáng ngày 22/2, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã lùi ngày ký hợp đồng làm HLV trưởng tuyển Việt Nam với HLV Hữu Thắng sang đầu tháng 3 tới. và việc lùi thời gian ký hợp đồng là để chuẩn bị cho lễ ký thật chu đáo. 
 
Theo ông Lê Hoài Anh, VFF hiện tại chưa nhận được văn bản chỉ đạo từ Bộ VH-TT&DL và Tổng cục TDTT về đề xuất chọn HLV Hữu Thắng làm HLV trưởng tuyển Việt Nam nhưng về cơ bản cả Bộ lẫn Tổng cục TDTT đều ủng hộ phương án chọn Hữu Thắng là thuyền trưởng ĐTVN thay thế ông Miura. “Bộ và Tổng cục đều ủng hộ phương án dung HLV nội, cụ thể là chọn HLV Hữu Thắng làm HLV trưởng tuyển Việt Nam. Chúng tôi đang triển khai những bước cần thiết đề hoàn tất việc ký hợp đồng với Hữu Thắng”, TTK VFF Lê Hoài Anh chia sẻ trên báo chí. 
 
Tuy chưa ký hợp đồng chính thức nhưng lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bắt tay vào việc như chọn ê kíp ban huấn luyện cũng như lên lịch theo dõi các trận đấu V-Leagu 2016 để tuyển quân. 
 
Ngay sau khi ký hợp đồng, HLV Hữu Thắng sẽ cùng ĐT Việt Nam tập trung vào giữa tháng 3, thi đấu hai trận cuối vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập).
 
Mộc Phong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news