Tin mới

VFF yêu cầu HLV Miura giải trình về thất bại của đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 13/12/2014, 16:27 (GMT+7)

Trong buổi họp tổng kết của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra vào tuần tới, HLV Toshiya Miura sẽ phải giải trình về thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Trong buổi họp tổng kết của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra vào tuần tới, HLV Toshiya Miura sẽ phải giải trình về thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

 

Theo đó, trong tuần tới, VFF sẽ tổ chức một buổi tổng kết để nghe báo cáo về chuyên môn từ HLV Toshiya Miura. Trong buổi họp này, ngoài việc giải trình về nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014 vừa rồi, HLV Miura sẽ trình bày về kế hoạch sắp tới cho đội tuyển Quốc gia.

hlv miura, toshiya miura, vff, aff cup 2014, giải trình thất bại đội tuyển việt nam, đội tuyển việt nam, nghi vấn cầu thủ việt nam bán độ

HLV sẽ phải giải trình trước VFF về thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

 

Trước giới truyền thông, Chủ tịch của VFF Lê Hùng Dũng cho biết: "Năm 2010, khi đội tuyển Việt Nam thua ở bán kết AFF Cup trước Malaysia, chúng tôi cũng đã yêu cầu HLV Calisto báo cáo về chuyên môn. Trong thời gian qua, những thất bại tại SEA Games hay AFF Cup từ thời HLV Falko Goetz đều phải giải trình. Bởi vậy, trong buổi tổng kết tới, HLV Miura cũng phải làm điều tương tự. VFF vẫn tin tưởng vào tài dẫn dắt và khả năng làm hồi sinh ĐTVN của ông Miura".

 

Như đã biết, trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình ngày 11/12, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ thảm bại trước Malaysia và phải dừng bước tại giải. Trong trận đấu này, hàng thủ của tuyển Việt Nam đã mắc những sai lầm nghiêm trọng liên tiếp.

Sau trận đấu, VFF thấy có nhiều điểm nghi ngờ và đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra xem có cầu thủ nào bán độ hay không.

Trước vấn đề nêu trên, HLV Miura đã thừa nhận thất bại và tự nhận lỗi về mình. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng tin tưởng rằng các học trò của ông đã thi đấu hết sức mình, bởi vậy sẽ không có vấn đề tiêu cực ở trận đấu với ĐT Malaysia.

Về chiếc ghế nóng của HLV Miura, dù không thể giúp ĐTVN vào trận chung kết AFF Cup 2014 nhưng ông vẫn nhận được sự tin tưởng từ LĐBĐ Việt Nam.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news