Tin mới

Chân dung chân sút ghi bàn điển trai của tuyển U22 Việt Nam trong trận giải U22 Đông Nam Á

Thứ hai, 18/02/2019, 15:18 (GMT+7)

Trần Danh Trung (19 tuổi) đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 cho ĐT U22 Việt Nam ở trận ra quân giải U22 Đông Nam Á trước Philippines. "Hot boy" này đang khiến hội chị em "truy lùng" danh tính vì ngoại hình điển trai.

Trần Danh Trung (19 tuổi) đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 cho ĐT U22 Việt Nam ở trận ra quân giải U22 Đông Nam Á trước Philippines. "Hot boy" này đang khiến hội chị em "truy lùng" danh tính vì ngoại hình điển trai.

Chiều qua 17/2, ĐT U22 Việt Nam đã có màn đối đầu với U22 Philippines trong trận ra quân tại bảng A vòng chung kết giải bóng đá U22 Đông Nam Á. 

Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lội ngược dòng và giành chiến thắng khá vất vả với 2 bàn thắng ở phút 74 và 78. Một trong hai cầu thủ ghi bàn góp phần giúp đội có chiến thắng đầu tiên tại giải là Trần Danh Trung, tiền đạo sinh năm 2000, hiện đang chơi cho CLB Viettel.

Danh Trung trên sân cỏ với vẻ ngoài điển trai. Ảnh: Internet

Danh Trung sở hữu vẻ ngoài thư sinh và chiều cao ưa nhìn với chiều cao 1m75, hút hồn bởi nụ cười dễ thương.

Danh Trung khiến nhiều fans nữ không khỏi xao xuyến. 

Danh Trung ngoài đời hút hồn với vẻ ngoài lãng tử. Ảnh: Internet

Thông tin của chàng trai này đã nhanh chóng được hội chị em truy tìm sau khi trận đấu kết thúc. 

Dưới bài đăng gần nhất của anh chàng, nhiều dân mạng đã dành nhiều bình luận khen ngợi và chúc mừng thành tích của cả đội. 

Danh Trung sinh ra tại Thừa Thiên Huế và khi mới 11 tuổi đã nằm trong số  5 cầu thủ trẻ năng khiếu xuất sắc nhất cố đô được chọn gia nhập trung tâm đào tạo trẻ của Viettel. Năm 2017, Danh Trung tỏa sáng tại giải U19 quốc gia với khả năng chọn vị trí nhạy cảm và di chuyển thông minh. Anh được nhiều người hâm mộ kỳ vọng trở thành tiền đạo ngôi sao trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Ở trận ra quân vào chiều qua, tiền đạo 19 tuổi được tung vào sân ở phút thứ 58, sau khi U22 Philippines có bàn thắng mở tỷ số.

Không phụ niềm tin của HLV Nguyễn Quốc Tuấn và người hâm mộ, Danh Trung đã ghi bàn quân bình tỷ số cho đội nhà, trước khi Lê Minh Bình dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news