Tin mới

Vòng loại World Cup 2022: Đối thủ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam gặp khó

Thứ ba, 13/08/2019, 14:29 (GMT+7)

ĐT UAE - đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đang gặp khó trong lượt trận đầu tiên được chơi trên sân nhà.

Nằm ở bảng G cùng các đội tuyển Đông Nam Á tại vòng loại World Cup 2022, UAE chính là đội tuyển được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên đội tuyển này sẽ gặp phải bất lợi ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà.

Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ châu Á (AFC), ĐT UAE sẽ nhận án phạt thi đấu trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà mà không có khán giả. Án phạt này được đưa ra sau hành vi phản cảm tại bán kết Asian Cup 2019. BTC đã không đảm bảo được an ninh và để các CĐV ném giày, vật thể xuống sân sau thất bại 0-4 trước ĐT Qatar. Đi kèm với án phạt này, LĐBĐ UAE sẽ phải nộp phạt 5 triệu Dirham (tiền UAE).

Hình ảnh xấu xí của CĐV UAE đã khiến ĐT nước này phải nhận án phạt. Ảnh: Internet

Như vậy ĐT UAE sẽ phải chơi trên sân nhà mà không có khán giả. Theo lịch thi đấu, họ sẽ đá trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia trên sân khách. Sau đó đến ngày 10/10, UAE mới có trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp Indonesia và sẽ phải thi đấu trong tình trạng không có khán giả.

Dù là hạt giống số 1 nhưng trên thực tế, UAE không quá mạnh hơn so với 2 đối thủ Việt Nam và Thái Lan trong bảng đấu. Họ từng bị Thái Lan cầm hòa 1-1 ở vòng bảng Asian Cup 2019. Trong quá khứ, ĐT Việt Nam cũng từng nhiều lần khiến đối thủ từ Trung Đông phải toát mồ hôi hột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news