Tin mới

Vừa về tới Hàn Quốc, "papa" Park vội vã mang quà tới thăm Đình Trọng, Lục Xuân Hưng

Thứ năm, 31/01/2019, 10:38 (GMT+7)

Ngay sau khi chia tay ĐT Việt Nam trở về quê nhà Hàn Quốc để đón Tết cùng gia đình, HLV Park Hang-seo bất ngờ tái ngộ 2 cậu học trò Trần Đình Trọng và Lục Xuân Hưng tại Seoul.

Ngay sau khi chia tay ĐT Việt Nam trở về quê nhà Hàn Quốc để đón Tết cùng gia đình, HLV Park Hang-seo bất ngờ tái ngộ 2 cậu học trò Trần Đình Trọng và Lục Xuân Hưng tại Seoul.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam có quãng nghỉ ngắn để về quê thăm nhà, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. HLV Park Hang-seo cũng đã trở về Hàn Quốc đoàn tụ với gia đình, đón Tết từ ngày 28/1.

Hơn một ngày sau khi về quê, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đến thăm và động viên 3 cậu học trò Việt Nam đang lưu trú ở xứ sở kim chi điều trị chấn thương là Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Văn Tới.

 

Tối 30/1, trên trang cá nhân của mình 2 cầu thủ Trần Đình Trọng và Lục Xuân Hưng đều "khoe" những bức ảnh chụp cùng "bố nuôi" Park Hang-seo khi ông đến thăm. Chia sẻ bức ảnh ông thầy ôm vai, bẹo má, Đình Trọng chú thích câu "Đáng yêu hết sức" để nói về người thầy ở tuyển Việt Nam.

Xuân Hưng gọi thầy Park bằng "Papa" đầy thân thương. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trung vệ Lục Xuân Hưng cũng gọi thầy Park với 2 chữ "Papa" thân thương khi khoe bức ảnh chụp cùng HLV tuyển Việt Nam trên trang cá nhân. Ở đội tuyển, ông Park nổi tiếng nghiêm khắc, nhưng đồng thời cũng rất gần gũi của các tuyển thủ.

Thực phẩm thầy Park tặng các học trò. Ảnh: FB nhân vật

Không những đến thăm, thầy Park còn mang theo những thực phẩm dinh dưỡng, rau củ và thịt bò, trứng, sữa... cho các học trò trong những ngày điều trị chấn thương.

Tình cảm ấm áp như người cha của chiến lược gia người Hàn Quốc với các học trò tại Hàn Quốc đã giúp cho các tuyển thủ cảm thấy ấm lòng khi đón Tết nơi đất khách quê người, làm vơi đi nỗi nhớ của họ với gia đình.

Tết này, cả 3 sẽ không được đón năm mới cùng gia đình mà phải ở lại tích cực điều trị. Đình Trọng cũng sẽ trở về Việt Nam sau 2 tháng nữa, khi lành vết mổ gắp mẩu xương bị mẻ ở bàn chân. Xuân Hưng và Văn Tới sẽ mất khoảng 5 tháng nữa để vừa trị liệu vừa tập hồi phục sau khi phẫu thuật nối dây chằng đầu gối.

Được biết, sau kì nghỉ Tết Âm lịch cùng gia đình, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam và sang Campuchia theo dõi các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 17/2 đến 26/1. Hoạt động này nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á và có thể cả SEA Games 30.

Đức Hoà (tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news