Tin mới

Walcott nghỉ hết mùa, Arsenal trả giá đắt cho trận thắng Tottenham

Thứ ba, 07/01/2014, 08:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Theo Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng vì chấn thương đầu gối. Đây là cái giá khá đắt mà Arsenal phải trả cho chiến thắng trước Tottenham ở FA Cup hồi cuối tuần qua.

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Theo Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng vì chấn thương đầu gối. Đây là cái giá khá đắt mà Arsenal phải trả cho chiến thắng trước TottenhamFA Cup hồi cuối tuần qua.

Walcott đã phải rời sân bằng cáng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Tottenham. Theo dự đoán ban đầu, tiền đạo của Arsenal chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 4, 5 tuần.

Theo Walcott dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Tottenham cuối tuần qua

Tuy nhiên thông báo mới nhất trên trang chủ của đội bóng, đội chủ sân Emirates cho biết: “Theo Walcott đã gặp vấn đề với dây chằng ở đầu gối chân trái. Cậu ấy sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tháng, do đó vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải và có thể là cả World Cup.”

Ramsey, đồng đội của Walcott ở Arsenal cũng đã chia buồn với anh trên Twitter: “Thật buồn cho Theo. Cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau tai nạn này. Những gì Theo làm được là quá tuyệt vời, hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục…”

World Cup 2014 sẽ khai mạc vào ngày 12/6, đội tuyển Anh sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Italia vào ngày 14/6. Theo nhận định của các chuyên gia, rất khó để Walcott kịp bình phục để tham dự World.

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FA Cup World Cup 2014