Tin mới

Wenger nói gì khi Arsenal thua sốc AS Monaco?

Thứ năm, 26/02/2015, 09:35 (GMT+7)

HLV Wenger thừa nhận, Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng sau trận thua 1-3 trước Monaco ngay trên sân nhà Emirates. Ông đổ lỗi cho cả hàng thủ lẫn hàng công.

HLV Wenger thừa nhận, Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng sau trận thua 1-3 trước Monaco ngay trên sân nhà Emirates. Ông đổ lỗi cho cả hàng thủ lẫn hàng công.

 

Được đánh giá cao hơn Monaco nhưng đội chủ sân Emirates vẫn phải nhận trận thua sốc ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khi để thúc thủ với tỉ số 1-3. Những người ghi bàn cho đội khách là Geoffrey Kondogbia, Dimitar Berbatov, Yannick Ferreira-Carrasco. Bàn gỡ của chủ nhà được thực hiện bởi Oxlade-Chamberlain.

“Pháo thủ” thua trận khiến HLV Wenger rất thất vọng. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp chỉ còn cách thốt lên: "Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng với hàng thủ tự sát. Chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong khi hàng thủ phạm những sai lầm chết người. Khi tỉ số đang là 1-2, làm sao các cầu thủ lại có thể để lỏng phần sân nhà như vậy.

wenger, arsenal, as monaco, champions league

Sự thất vọng của HLV Wenger.

Arsenal đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng Monaco ghi bàn ở cú sút đầu tiên. Nói chung, mọi thứ đều thuận lợi cho Monaco trong suốt trận và họ thắng cũng xứng đáng. Hãy nhìn những gì họ làm được ở vòng bảng và hôm nay. Đó không hề là một đối thủ yếu".

Trong trận đấu trước Monaco, ngoài 10 phút đầu tỏ ra khá nguy hiểm, Arsenal đã có trận đấu rất đáng thất vọng. Họ thi đấu rất thiếu tổ chức. Hiệp một Arsenal không có cú sút trúng đích nào và để thủng lưới trước. Sang hiệp 2, Pháo thủ tăng tốc thi đấu nhanh hơn. Cơ hội vì thế cũng xuất hiện nhiều hơn nhưng chỉ có được một bàn thắng của Alex Oxlade-Chamberlain và để thủng lưới thêm 2 bàn nữa.

Để thua 1-3 trên sân nhà, Arsenal đối diện với rất nhiều khó khăn nếu muốn vào tứ kết. Còn đối với Monaco, việc ghi 3 bàn trên sân khách là một lợi thế lớn và xem như họ đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo.

Ở trận còn lại diễn ra rạng sáng nay, Bayer Leverkusen đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để đánh bại á quân mùa trước Atletico Madrid với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Calhanoglu. Bàn thắng được ghi ở phút thứ 57 và 10 phút sau, đội khách tiếp tục gặp khó khi Tiago nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wenger as monaco