Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Indonesia - AFF Suzuki Cup 2014

Thứ bảy, 22/11/2014, 18:37 (GMT+7)

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia tại lượt đấu đầu tiên bảng A - AFF Suzuki Cup 2014. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân.

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia tại lượt đấu đầu tiên bảng A - AFF Suzuki Cup 2014. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân.

Video xem truyền hình trực tuyến trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia - bảng A AFF Suzuki Cup 2014

 

 

ĐT Việt Nam được đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu lần này. Họ có một HLV mới tài năng và đầy nhiệt huyết, họ được tập huấn nước ngoài dài ngày. Trở về nước được đá giao hữu với nhiều đội tuyển khác nhau... tất cả những sự chuẩn bị đó đã tạo nên bước chuyển biến đáng kể về thể lực cũng như yếu tố kỹ chiến thuật.

HLV Miura đã nâng tầm các cầu thủ nhờ vào cách huấn luyện, cách quan tâm rất  đặc biệt với các cầu thủ. Trong một môi trường thoải mái cạnh tranh, từng cầu thủ đang rất sục sôi  tinh thần chiến đấu và mang về vinh quang cho Tổ quốc.

aff cup, aff cup 2014, aff suzuki cup 2014, giải bóng đá vô địch đông nam á, Lịch thi đấu AFF Cup 2014, bảng xếp hạng aff cup 2014, kết quả aff cup 2014, Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Indonesia

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Indonesia - AFF Suzuki Cup 2014: Đối đầu nảy lửa.

 

Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác
Nên đọc

Đây cũng là trận đấu NHM được chứng kiến cuộc đấu trí giữa HLV Miura và HLV Riedl. 

 

HLV Riedl cùng Indonesia đến AFF Cup 2014 lần này với mục tiêu cao nhất, vì thế trước ĐT Việt Nam họ sẽ chiến đấu hết mình. Đội bóng đến từ đất nước Vạn Đảo có lực lượng cầu thủ nhập tịch hùng hậu với dàn chiều cao lý tưởng, sở trường chơi bóng bổng sẽ được họ phát huy một cách tối đa.

Một thử thách mà chúng ta có quá nhiều điều chờ đợi, có lẽ chỉ một chiến thắng mới đem lại nụ cười hạnh phúc cho cả hai.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Thành, Phước Tứ, Xuân Thành, Thành Lương, Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Anh Đức.

Indonesia: Hermansyah, Syukur, Aryanto, Roby, Jufriyanto, Wanggai, Maitimo, Hariono, Utina, Zamrun, Arif.

>>> Xem Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác

D.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news