Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Lào - AFF Suzuki Cup 2014

Thứ ba, 25/11/2014, 16:56 (GMT+7)

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Lào lúc 19h ngày 25/11, thuộc lượt đấu thứ hai bảng A - AFF Suzuki Cup 2014. ĐT Việt Nam quyết tâm thắng đậm để cạnh tranh vé đi tiếp.

Xem bóng đá trực tuyến trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Lào lúc 19h ngày 25/11, thuộc lượt đấu thứ hai bảng A - AFF Suzuki Cup 2014. ĐT Việt Nam quyết tâm thắng đậm để cạnh tranh vé đi tiếp.

Video xem truyền hình trực tuyến trực tiếp trận Việt Nam vs Lào - bảng A AFF Cup 2014

Việt Nam và Lào đều rất cần ba điểm để nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng A - AFF Cup 2014. Một trận hòa hoặc thua sẽ rất nguy hiểm cho tham vọng của cả hai ở giải đấu năm nay.

Trận hòa đầy đáng tiếc 2-2 với Indonesia đã đẩy Việt Nam vào thế buộc phải thắng nếu muốn có nhiều cơ hội đi tiếp. Thầy trò HLV Miura cũng đã thể hiện quyết tâm rất lớn bằng buổi tập kín diễn ra chiều qua. Mọi thứ đã sẵn sàng và ba điểm trước người Lào sẽ là nhiệm vụ bắt buộc Việt Nam phải thực hiện được. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam còn phải hướng tới mục tiêu thắng thật đậm để có lợi thế khi so sánh chỉ số phụ.

aff cup, aff cup 2014, aff suzuki cup 2014, giải bóng đá vô địch đông nam á, Lịch thi đấu AFF Cup 2014, bảng xếp hạng aff cup 2014, kết quả aff cup 2014, Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs lào

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Lào - AFF Suzuki Cup 2014: Quyết thắng để đi tiếp

Trong quá khứ, Lào chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với  đội tuyển Việt Nam. Lịch sử đối đầu giữa hai đội chứng kiến lợi thế tuyệt đối dành cho chúng ta với 8 chiến thắng và 1 trận hòa trong tổng số 9 lần gặp mặt. 9 trận đối đầu nhau, Việt Nam ghi tới 41 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 3 lần. Những con số cho thấy sự chênh lệch quá lớn giữa Việt Nam và Lào ở trong quá khứ.

Trở lại với hiện tại, Lào đã có những bước tiến vượt bậc trong những năm qua. Chúng ta không thể bắt nạt họ với những tỉ số đậm 9-0 hay 8-0 như trong quá khứ đã từng làm được. Tuy nhiên, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay Việt Nam nếu các cầu thủ thi đấu đúng sức.

Trận đấu Việt Nam - Lào sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25/11 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Minh Tùng, Phước Tứ, Tiến Thành, Ngọc Hải, Minh Tuấn, Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

Lào: Soundala, Phommapanya, Souksavanh, Khounsamnan, Inthiath, Phommasane, Vongchiengkham, Lithideth, Sihavong, Sayyabounsou, Sayavutthi.

>>> Xem Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác

D.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news