Tin mới

'Tỏ tình' với Tuấn Anh bằng ngoại ngữ, Xuân Trường bị đồng đội trêu tơi bời

Thứ ba, 30/07/2019, 14:24 (GMT+7)

Sau trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 18 V.League, Xuân Trường đã gửi đến người bạn Tuấn Anh những thông điệp hết sức ý nghĩa và cảm động.

Xuân Trường và Tuấn Anh là những cầu thủ khá kín tiếng trên mạng xã hội. Nhận thấy đã lâu không đăng gì lên Facebook, Trường "híp" quyết định nhân dịp vừa ghi cú đúp siêu phẩm để bày tỏ tình cảm với người bạn lâu năm Nguyễn Tuấn Anh.

Trên Facebook cá nhân, tiền vệ của HAGL đăng tải hình ảnh chụp cùng Tuấn Anh trong khoảnh khắc ăn mừng cùng dòng trạng thái “Don’t walk behind me; I may not lead. Don’t walk in front of me; I may not follow. Just walk beside me and be my friend”. (Tạm dịch: Đừng đi sau tôi, tôi không phải người dẫn đường. Đừng đi trước tôi, tôi không thể theo kịp. Hãy cứ đi bên cạnh và trở thành người bạn của tôi). Đây là câu nói rất nổi tiếng của nhà văn Albert Camus.


Dòng trạng thái tình cảm là vậy nhưng Xuân Trường lập tức nhận hàng tá lời trêu trọc của "500 anh em". Mở màn bằng bình luận của trung vệ Bùi Tiến Dũng đầy ẩn ý: "Nhìn tấm hình làm tôi nhớ lại năm ấy. Không biết ông có nhớ không".


2 ông em Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Tiến Linh lại châm chọc bằng cụm từ "thật may mắn". Tiến Linh bình luận dí dỏm: "Thật may mắn khi được làm đồng đội của anh", trong khi Thành Chung "mặn" hơn với bình luận "Thật may mắn khi không cùng huyện với Xuân Trường".


Tất nhiên những dòng trạng thái của Xuân Trường không thể thiếu sự xuất hiện của người đàn anh thân thiết, Quế Ngọc Hải. Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam bình luận: "Viết tiếng Việt cũng được mà, làm gì phải khổ thế". Đi kèm với đó là lời đá đểu sang ngay Đức Huy.

Xuân Trường cùng HAGL đang tràn đầy tự tin sau những kết quả thuận lợi tại V.League giúp đội bóng phố Núi leo lên vị trí thứ 10. Vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến "chảo lửa" Thiên Trường của Nam Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news