Tin mới

Xuân Trường có danh hiệu cá nhân đầu tiên tại Thai League

Thứ bảy, 15/06/2019, 21:05 (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực chứng tỏ bản thân tại Thai League, Xuân Trường cũng có danh hiệu đầu tiên cho cá nhân mình.

Sau quãng thời gian khó khăn tại Buriram United, Xuân Trường dẫn tìm được chỗ đứng của mình. Thậm chí ngay trước thềm King's Cup 2019 khởi tranh, Xuân Trường còn ghi dấu ấn với pha lập công đầu tiên tại đất nước Thái Lan.

Đó là trận đấu Buriram United tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà ở vòng 10 Thai League ngày 11/05. Xuân Trường được đá chính và ngay ở phút 21, tiền đạo gốc Tuyên Quang đã chứng minh giá trị. Xuân Trường tung cú sút phạt cực đẹp ở cự ly hơn 20 mét đánh bại thủ thành Nakhon Ratchasima, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Bàn thắng đó góp phần giúp Buriram United có chiến thắng 2-0 và duy trì vị trí thứ 2 trên BXH.

Không những vậy, siêu phẩm sút phạt còn giúp Xuân Trường có danh hiệu cá nhân đầu tiên tại Thai League. Trang chủ của giải đấu này đã mở cuộc bầu chọn và bàn thắng của Xuân Trường nhận được nhiều số phiếu ủng hộ nhất. Cuối cùng, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã sở hữu danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5 do CĐV bầu chọn.

Pha lập công đầu tiên của Xuân Trường tại Thai League giúp anh có đoạt giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5. Ảnh: Buriram United

Hy vọng với giải thưởng này, Xuân Trường sẽ có thêm sự tự tin để tiếp tục tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình Buriram United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Trường