Tin mới

Báo Thái Lan trầm trồ trước 'vũ khí bí mật' của Xuân Trường

Thứ ba, 30/07/2019, 10:00 (GMT+7)

Cú đúp đá phạt của Xuân Trường cuối tuần qua đã khiến truyền thông Thái Lan hết lời ca ngợi.

Cuối tuần qua, Xuân Trường đã có màn trình diễn chói sáng tại vòng 18 V.League. Tiền vệ của CLB HAGL đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-2 của đội bóng phố Núi trước CLB Thanh Hóa. Chính Xuân Trường là người đã tạo nên cú đúp siêu phẩm bằng 2 pha đá phạt tuyệt đẹp. 2 bàn thắng đó đã giúp Xuân Trường nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới chuyên môn.

Xuân Trường đã có những bàn thắng đầu tiên tại V.League 2019. Ảnh: VTC

Chứng kiến màn trình diễn đó, truyền thông Thái Lan cũng đã có những nhận xét. Tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan gọi Xuân Trường là "bàn chân vàng" với 2 bàn thắng từ chấm đá phạt cố định. "Không lâu sau khi trở lại đội bóng quen thuộc, Xuân Trường đã thể hiện đẳng cấp bằng hai pha đá phạt giúp đội nhà có chiến thắng vô cùng quan trọng", Fox Sports Thái Lan đưa tin.

Tờ này còn gợi nhớ đến cú sút phạt tuyệt đẹp của Xuân Trường khi còn thi đấu cho Thai League. Vào ngày 11/5 vừa qua, Trường "híp" đã có pha lập công đầu tiên và cũng là duy nhất vào lưới CLB Nakhon Ratchasima cũng bằng một tình huống cố định.

Xuân Trường cũng đã lập công từ một góc đá phạt tương tự khi còn thi đấu cho Buriram United. Ảnh: Internet

Xuân Trường đã đem về 3 điểm vô cùng quý giá cho CLB HAGL để giúp đội bóng phố Núi vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news