Tin mới

Xuân Trường hồi phục nhanh nhưng vẫn lỡ hẹn vòng loại châu Á

Thứ sáu, 13/03/2015, 11:11 (GMT+7)

Theo các bác sĩ trực tiếp điều trị cho Xuân Trường tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội thì chấn thương của tiền vệ cầu thủ này đã hồi phục khoảng 40-50\%. Tuy nhiên, đội trưởng của HAGL vẫn sẽ lỡ hẹn vòng loại U23 châu Á 2016.

Theo các bác sĩ trực tiếp điều trị cho Xuân Trường tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội thì chấn thương của tiền vệ cầu thủ này đã hồi phục khoảng 40-50%. Tuy nhiên, đội trưởng của HAGL vẫn sẽ lỡ hẹn vòng loại U23 châu Á 2016.

 

 

 

 

 

Trong khi ĐT U23 Việt Nam di chuyển vào TP.Hồ Chí Minh để tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra vào cuối tháng này thì tiền vệ Lương Xuân Trường phải ở lại một mình tại Hà Nội để chữa dứt điểm chấn thương. Trước đó, theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao của Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội, Xuân Trường bị điểm bám gân cơ khép, gân cơ thẳng bụng. Ngoài ra trước đó, tiền vệ của HA.GL còn suy giảm chức năng khớp vùng chậu bên trái, chấn thương cơ khép vùng chậu bên phải và cơ thắt lưng chậu. Vì vậy, tuyển thủ này sẽ phải ở lại điều trị tại trung tâm khoảng 1-2 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Xuân Trường đã hồi phục khoảng 40-50% chấn thương

Do chấn thương của đội trưởng HAGL là khá nghiêm trọng nên các bác sĩ tại trung tâm đã phải đưa ra các phác đồ điều trị rất tỉ mỉ. Cụ thể Xuân Trường được các bác sĩ tiêm vào các khu vực tổn thương, kết hợp biện pháp dùng thuốc xoa bóp vật lý trị liệu rồi sau đó là tập luyện các bài hồi phục chấn thương. Sau một thời gian điều trị, Xuân Trường đã hồi phục chấn thương khoảng 40-50%.

 Tuy là hồi phục nhanh nhưng theo bác sĩ Hiền thì Xuân Trường vẫn không kịp cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra vào cuối tháng này. Tuy nhiên, đội trưởng của HAGL vẫn đón nhận tin vui khi anh kịp bình phục ở giải đoạn tiếp theo của V-League 2015 và quan trọng hơn là SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tại Singapore.

Liên quan đến tình hình chuấn thương của 23 Việt Nam. Hôm qua, đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Thanh Tùng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, trong khi Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Phúc Tịnh vẫn đang phải tập luyện với giáo án riêng. Riêng 2 trường hợp là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và trung vệ Hoàng Lâm sẽ phải nói lời chia tay ĐT U23 sớm do chấn thương nặng và cần nhiều thời gian để bình phục. 

Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news