Tin mới

Xuân Trường lại nhận tin vui từ Buriram United sau khi được triệu tập lên tuyển

Thứ tư, 29/05/2019, 11:37 (GMT+7)

Chủ tịch của Buriram United đã có những lời khen vì sự tiến bộ của Xuân Trường trong thời gian qua và hứa hẹn trao cho anh một suất đá chính ngay ở trận đấu kế tiếp.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Xuân Trường đã được thầy Park điền tên vào danh sách 23 tuyển thủ tham dự King's Cup 2019. Dù chưa đạt được phong độ tốt nhất tại Thái Lan nhưng Trường "híp" vẫn là một mắt xích quan trọng trong hệ thống của đội tuyển.

Xuân Trường đang từng bước cải thiện mình tại Buriram United. Ảnh: Internet

Sau quãng thời gian khó khăn vừa qua, Xuân Trường đang dần thể hiện được mình tại Buriram United. Ở trận gặp Muangthong United vừa qua, tiền vệ của ĐT Việt Nam được vào sân ở 10 phút cuối trận và thi đấu rất năng nổ. Thậm chí anh còn có đường kiến tạo hụt cho đồng đội sau bàn thắng không được công nhận.

Chủ tịch của Buriram United cũng đã ghi nhận những cố gắng của Xuân Trường trong suốt thời gian qua. Ông cho biết:  “Xuân Trường thay đổi rất nhiều từ ngày sang Buriram. Có thể nói cậu ấy đã tiến bộ 30-40% trước đây. Chúng tôi đang giúp cậu ấy cải thiện vấn đề chiến thuật, sự nhanh nhẹn. Thể chất của Xuân Trường cũng cần phải cải thiện. Tuy vậy, cậu ấy vẫn có những điểm mạnh về chuyền bóng".

Tiền vệ của ĐT Việt Nam có thể xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu với Chainat. Ảnh: Internet

Để ghi nhận sự nỗ lực của Xuân Trường, chủ tịch Newin Chidchob đưa ra lời hứa hẹn tiền vệ từ Tuyên Quang có thể được đá chính ngay ở vòng 13 của Thai League. Điều đó đồng nghĩa với việc Xuân Trường có thể xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu gặp CLB Chainat diễn ra vào 18h00 tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buriram United