Tin mới

Xuân Trường, Tuấn Anh háo hức trong buổi tập đầu cùng ĐTVN

Thứ ba, 15/03/2016, 12:13 (GMT+7)

Bộ đôi cầu thủ tài năng đang thi đấu tại nước ngoài là Xuân Trường và Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên ở cấp độ đội tuyển Việt Nam. Sau buổi tập, 2 cầu thủ này đã chia sẻ cảm nghĩ về sự háo hức của mình.

Bộ đôi cầu thủ tài năng đang thi đấu tại nước ngoài là Xuân Trường và Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên ở cấp độ đội tuyển Việt Nam. Sau buổi tập, 2 cầu thủ này đã chia sẻ cảm nghĩ về sự háo hức của mình.

[mecloud]eIdltMMMN7[/mecloud]


Cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều được CLB chủ quản là Yokohama và Incheon Utd cho về làm nhiệm vụ quốc gia sớm. Theo đó, bộ đôi từng khoác áo CLB HAGL đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào tối ngày 14/3. 

Buổi sáng ngày 15/3, Tuấn Anh và Xuân Trường đã có buổi tập luyện đầu tiên dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng với các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Tuấn Anh và Xuân Trường cũng đã hoàn tất với các bài tập thể lực, phối hợp bóng nhỏ và chia đôi đội hình để tranh bóng trong phạm vi hẹp do HLV Hữu Thắng đề ra cho toàn đội tập trong sáng nay. 

Tuấn Anh, Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Sau buổi tập, Tuấn Anh, Xuân Trường được HLV Hữu Thắng đồng ý cho trả lời truyền thông trong nước. Xuân Trường cho biết anh rất vui vì đây là lần đầu tiên được lên tập trung đội tuyển. Bộ đôi này cũng nhận được sự săn đón nhiều nhất của giới truyền thông. 

Chia sẻ với báo chí, Tuấn Anh cho biết anh rất hồi hộp vì được về Việt Nam thi đấu cho ĐTQG. Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Thái Bình cũng chia sẻ thêm rằng do anh sang Nhật Bản tập trung muộn 1 tháng so với kế hoạch chuẩn bị mùa giải 2016 của CLB Yokohama FC nên anh phải nỗ lực để bắt kịp đồng đội. “Khó khăn của tôi là bất đồng ngôn ngữ bởi chưa nói được tiếng Nhật nên một số bài tập của HLV đưa ra tôi mất thời gian để hiểu và làm quen với chúng. Rất may chấn thương của tôi giờ đã ổn định, tôi nghĩ mình sẽ nỗ lực hết sức để có thể được ra sân thi đấu trong màu áo của CLB”, Tuấn Anh chia sẻ. 

Xuân Trường và Tuấn Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thônh

Trong khi đó, Xuân Trường cũng háo hức khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam. “Việc được lên ĐTQG thực sự là điều tốt đẹp với bản thân tôi vào lúc này. Tôi biết tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển đều là những người xuất sắc nhất ở các CLB nên mình phải phấn đấu rất nhiều". 

Tân binh Incheon Utd cho biết thêm: "Sau một tháng sang Hàn Quốc tôi đã quen với điều kiện tập luyện, ăn uống và sinh hoạt ở đây. Rất may CLB và đồng đội ở đây hỗ trợ và giúp tôi hòa nhập với cả đội rất nhanh. Khó khăn lớn nhất chính là bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh và tốc độ nên tôi phải làm quen với các bài tập với cường độ cao và khối lượng lớn”, Xuân Trường chia sẻ.

Do cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều đang trong quá trình tập luyện cùng CLB chủ quản chuẩn bị cho các trận đấu tại J-League 2 và K-League nên thể lực của họ được đảm bảo. Chính vì thế, bộ đôi cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG đã hòa nhập nhanh với các đồng đội ở buổi tập đầu tiên. Rất có thể, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ được ra sân đá trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/3 trên sân Hàng Đẫy.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news