Tin mới

Xúc động hình ảnh trong phòng thay đồ của ĐT Việt Nam trước khi rời UAE

Thứ bảy, 26/01/2019, 08:51 (GMT+7)

Trước khi đội tuyển Việt Nam về quê, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để lại dòng chữ "Thank You" trong phòng thay đồ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước khi đội tuyển Việt Nam về quê, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để lại dòng chữ "Thank You" trong phòng thay đồ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Asian Cup 2019, ngày 26/1, HLV Park Hang Seo và đội tuyển sẽ trở về Việt Nam. Trước khi rời khỏi UAE, cán bộ truyền thông VFF đăng tải hình ảnh phòng thay đồ của đội tuyển như một lời tạm biệt với đất nước chủ nhà. Trên tấm bảng dùng để phổ biến kế hoạch của đội và vẽ sơ đồ chiến thuật nay chỉ còn một dòng chữ to đậm, rõ nét: "Thank You" (Cảm ơn).

Đây như một lời cảm ơn của đội tuyển Việt Nam đến nước chủ nhà UAE dành cho các cầu thủ những ngày thi đấu tại Asian Cup 2019. Đồng thời là lời cảm ơn đến các cổ động viên đã luôn theo sát họ.

Đội tuyển Việt Nam để lại lời cảm ơn trong phòng thay đồ trước khi về nước. Ảnh internet

Một điều nữa, gười đọc có thể thấy rõ trước khi rời đi, đội tuyển đã trả lại không gian sạch sẽ, gọn gàng như phút ban đầu. Đồ đạc được xếp đặt gọn gàng, ngăn nắp, sàn nhà sạch sẽ, giá treo trang phục thi đấu cũng được trả lại sự nghiêm chỉnh.

Dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ về đến sân bay Nội Bài vào lúc 14h15 ngày 26/1.

Các chàng trai của ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được nhiều lời khen vì những gì họ thể hiện tại Asian Cup 2019. Ảnh internet

Tại Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hoàn thành xuất sắc hành trình của mình. Vào tối 24/1, giấc mơ của Việt Nam phải dừng lại với thất bại tối thiểu ở tứ kết trước người khổng lồ Nhật Bản. Bàn quyết định đến từ một quả phạt đền do VAR đánh giá lại.

Việt Nam xứng đáng được ngợi khen do rơi vào một bảng đấu khó, nơi họ phải gặp ứng cử viên sáng giá Iran, nhà vô địch năm 2007 Iraq và Yemen. ĐT Việt Nam có hai lần vượt lên dẫn Iraq, rồi chỉ chịu thua 2-3 với cú sút phạt quyết định ở phút 90. Họ cũng chỉ thua Iran với tỷ số chấp nhận được 0-2. Khi gặp Yemen trong trận đấu được dự đoán thắng, Việt Nam không làm giới hâm mộ thất vọng với chiến thắng 2-0.

Ở trận tứ kết, chúng ta chỉ thiếu may mắn khi thua ở bàn penalty trước Nhật Bản. Dù thua nhưng đội tuyển Việt Nam vả thầy Park Hang Seo vẫn xứng đáng với những lời ngợi khen cùng tình yêu của hàng triệu trái tim người Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news