Tin mới

Bùi Tiến Dũng 4 lần vào lưới nhặt bóng trong lần hiếm hoi được bắt chính

Thứ tư, 23/10/2019, 19:50 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đã khép lại một mùa giải buồn với CLB Hà Nội với trận đấu cuối cùng để thua CLB Than Quảng Ninh.

Vào chiều ngày 23/10, các trận đấu thuộc vòng đấu cuối cùng tại V.League 2019 đồng loạt diễn ra. Đã vô địch sớm từ những vòng đấu trước, Hà Nội FC làm khách đến sân của Than Quảng Ninh với một đội hình nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Bùi Tiến Dũng có lần hiếm hoi được đứng trong khung gỗ của đội bóng Thủ đô thay người đồng đội Phí Minh Long.

Bùi Tiến Dũng có lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu trong mùa giải năm nay. Ảnh: Sport5

Nhập cuộc thiếu quyết tâm hơn hẳn đối thủ, không ngạc nhiên khi Hà Nội FC để Than Quảng Ninh chọc thủng lưới. Phút 26, Nghiêm Xuân Tú có đường tạt bóng để Dyachenko đánh đầu gọn gàng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Cho đến khi trận đấu kết thúc, Bùi Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa. Trong khi đó, Hà Nội FC chỉ có 2 bàn gỡ nhờ công của Ngân Văn Đại và ngoại binh Pape Omar.

Công bằng mà nói, hàng thủ của Hà Nội FC đã có một trận đấu rất tệ hại. Điều này khiến Bùi Tiến Dũng có một kỷ niệm đáng quên tại V.League 2019, mùa giải mà cựu thủ môn của Thanh Hóa thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Trong những lần hiếm hoi được ra sân, Bùi Tiến Dũng cũng không chứng tỏ được nhiều.

Tuy nhiên thủ thành của CLB Hà Nội đã phải 4 lần nhận bàn thua trong trận đấu này. Ảnh: Zing

Hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với đội bóng Thủ đô sắp đáo hạn và đang có nhiều tin đồn cho rằng thủ thành của U22 Việt Nam sẽ chuyển đến CLB khác trong mùa giải mới. Đây có thể coi như một bước đi cần thiết để Bùi Tiến Dũng lấy lại phong độ cũng như cảm giác bóng để cạnh tranh suất bắt chính tại ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news