Tin mới

Cản phá cú sút bằng ngực, thủ thành 17 tuổi đột ngột tử vong

Thứ sáu, 12/07/2019, 14:45 (GMT+7)

Câu chuyện hy hữu và rất đáng thương tâm này xảy ra với một thủ môn mới chỉ 17 tuổi và đang thi đấu tại Argentina.

Ở trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch miền Bắc Argentina vào hôm thứ Ba vừa qua (khoảng 9 giờ tối theo giờ địa phương), thảm kịch đã xảy ra. Thủ môn mới 17 tuổi người Argentina, Ramon Ismael Coronel thuộc biên chế CLB Union de Golondrina đã không may đột tử ngay trên sân.

Thủ thành xấu số Ramon Isamel Coronel đã qua đời sau một tình huống cản phá penalty bằng ngực. Ảnh: Internet

Trong một trận đấu tại giải VĐ miền Bắc Argentina vừa qua, một thủ thành 17 tuổi đã đột ngột qua đời. Đó là thủ môn Ramon Isamel Coronel đang chơi cho CLB Union de Golondrina.

Trong một tình huống sút phạt đền, thủ thành này đã nỗ lực cản phá cú sút bằng ngực. Sau khi đẩy thành công quả penalty, Ramon không giấu nổi sự vui mừng và chạy đến các đồng đội ăn mừng pha cứu thua. Và đây là lúc thảm kịch xảy ra.

Chỉ sau vài bước chạy, Ramon đột ngột ngã gục xuống sân. Ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện bằng xe tải nhưng trên đường đi, Ramon đã tử vong. Điều đáng nói là trong lúc trận đấu diễn ra, SVĐ không có bất kỳ một chiếc xe cứu thương nào để đề phòng trong trường hợp xấu nhất.

Trong bóng đá đã từng xảy ra nhiều tình huống tương tự như vậy. Ảnh: Internet

Bố của thủ thành xấu số này tỏ ra vô cùng phẫn nộ về sự tác trách của BTC khi không để bất kỳ một chiếc xe cứu thương nào hỗ trợ cầu thủ.

Hiện tại, cảnh sát và các công tố viên địa phương đang mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thủ thành mới 17 tuổi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news