Tin mới

Chân dung đại gia mua 3.000 vé bán kết AFF Cup cho CĐV Việt Nam

Thứ sáu, 05/12/2014, 14:40 (GMT+7)

Ông Trần Song Hải, Tổng giám đốc một công ty du lịch ở Vũng Tàu đã rất chịu chơi khi sẵn sàng mua 3.000 vé trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân Shah Alam, Malaysia.

Ông Trần Song Hải, Tổng giám đốc một công ty du lịch ở Vũng Tàu đã rất chịu chơi khi sẵn sàng mua 3.000 vé trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân Shah Alam, Malaysia.

 

Vị tổng giám đốc này chính là Phó chủ tịch lâm thời Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam kiêm Trưởng ban vận động thành lập Hội cổ động viên TPHCM. Vốn là người yêu bóng đá từ nhỏ, ông Hải luôn theo sát các hoạt động của bóng đá Việt Nam. Ông chính là nhà tài trợ cho Đài PT-TH TPHCM cử người sang Malaysia để tường thuật trực tiếp trên sóng phát thanh cho người hâm mộ cả nước thưởng thức những trận đấu vòng loại U19 châu Á mà đội tuyển U19 Việt Nam góp mặt.

Và trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam trên đất Malaysia, ông cũng đã chơi chiêu độc. Theo như vị tổng giám đốc này cho biết, ông đã nhờ đầu mối liên hệ với LĐBĐ Malaysia mua 3.000 vé của trận đấu sắp tới. Số vé này ông sẽ bán lại cho các cổ động viên Việt Nam với giá gốc nhằm đảm bảo tất cả người hâm mộ Việt Nam sang Malaysia đều có vé vào sân. Dự kiến, số tiền mua lượng vé này có thể lên tới 600 triệu đồng.

aff cup 2014, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, trần song hải, đội tuyển việt nam

Ông Trần Song Hải

 

Đây là một bước đi khá rủi ro về mặt tài chính cho cổ động viên đặc biệt này. Không có gì chắc chắn ông sẽ bán hết được 3.000 vé này cho người hâm mộ. Hơn nữa, quá trình bán lại vé có thể có nhầm lẫn, sai sót và có nhiều rủi ro như chính ông thừa nhận. Tuy nhiên, điều ông Hải quan tâm nhất chính là tập hợp được càng nhiều cổ động viên Việt Nam tới sân càng tốt. Việc này cũng giúp người hâm mộ chúng ta an toàn hơn trước các cổ động viên quá khích của đội bạn.

 

Hành động và mong muốn này của ông Hải thực sự khiến chúng ta cảm kích về tấm lòng của một cổ động viên nhiệt thành. Ông Hải vừa là doanh nhân, vừa là CĐV của bóng đá Việt Nam suốt 18 năm qua và có nhiều đóng góp cho phong trào thông qua việc tham gia hỗ trợ, tài trợ. Hiện ông còn là người đầu tư, dẫn chương trình cho chương trình “Tiêu điểm bóng đá” phát trên nhiều đài truyền hình.

Trong lĩnh vực kinh doanh của mình, ông Hải cũng được cho là rất quan tâm tới quyền lợi của khách hàng. Tháng 8 vừa qua, công ty du lịch Greenlines DP của ông đã đầu tư 5 tàu cao tốc mới hiện đại với tổng vốn lên tới 7 triệu USD. Tuy nhiên, giá vé trên các tàu cao tốc mới này không hề thay đổi so với trước.

Hy vọng rằng, với sự giúp sức của ông Hải, các cổ động viên Việt Nam sẽ có thể vào sân, qua đó cổ vũ tinh thần góp phần giúp ĐT Việt Nam giành được một kết quả có lợi.

Thu Lệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news