Tin mới

Chọn ngày đẹp sang Bỉ, Công Phượng đành phải dời lịch vì lý do bất ngờ

Thứ năm, 11/07/2019, 15:15 (GMT+7)

Đáng lẽ ngày hôm nay 11/07, Công Phượng sẽ lên đường sang Bỉ để kiểm tra y tế. Nhưng vì một vài trục trặc nên tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa thể được xuất ngoại.

Trong tuần qua, Công Phượng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn với CLB Sint-Truidense đến từ Bỉ. Tiền đạo của HAGL sẽ mặc chiếc áo số 15 và sẽ thi đấu tại đây trong vòng 1 năm. Theo dự kiến, Công Phượng sẽ sang Bỉ trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế. Tuy nhiên theo chia sẻ từ trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL, ngày Công Phượng xuất ngoại sẽ phải dời lại.

Công Phượng vẫn chưa thể sang Bỉ như theo kế hoạch đã đề ra. Ảnh: Internet

VnExpress trích lời ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Việc khám sức khỏe của Công Phượng có chút trục trặc, lùi lại vài ngày so với kế hoạch ban đầu. Cuối tuần này, cậu ấy sẽ bay sang Bỉ để ngày 15/7 thực hiện nốt thủ tục cuối cùng đó”.

Theo dự kiến, Công Phượng sẽ bay sang Bỉ trong hôm nay để kiểm tra y tế cùng bản hợp đồng mới của CLB, Yuma Suzuki. Tuy nhiên phía bệnh viện đã đề nghị dời lịch khám nên HAGL bắt buộc phải thay đổi thời điểm và mua vé mới cho Công Phượng.

Bên cạnh đó, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng tiết lộ sau khi hoàn thành các bước kiểm tra y tế, Công Phượng sẽ lập tức bước vào luyện tập cùng những người đồng đội tại CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện cùng đồng đội sau ngày 15/7 tới đây. Ảnh: Internet

Những thử thách lớn đang chờ Công Phượng trong lần xuất ngoại thứ 3 này, đặc biệt khi anh phải chơi bóng ở môi trường có đẳng cấp cao hơn và khắc nghiệt hơn 2 lần trước. Tại đây, tiền đạo xứ Nghệ sẽ nhận được số tiền lương rất lớn mà theo tiết lộ của bầu Đức, con số này bằng cả một năm chơi bóng của cầu thủ tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news