Tin mới

Công Phượng bắt đầu hành trình trở thành tỷ phú

Thứ bảy, 17/01/2015, 12:17 (GMT+7)

Được sự đồng ý của CLB, ngày hôm qua Công Phượng đã tham gia vào clip quảng cáo của một hãng đồ uống. Số 44 của HAGL bắt đầu chập chững trong việc kiếm tiền từ thương hiệu của mình.

Được sự đồng ý của CLB, ngày hôm qua Công Phượng đã tham gia vào clip quảng cáo của một hãng đồ uống. Số 44 của HAGL bắt đầu chập chững trong việc kiếm tiền từ thương hiệu của mình.

 

Kể từ khi lứa đầu tiên của Học viện HAGL JMG Arsenal trình làng, ngay lập tức những ngôi sao trẻ này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là Công Phượng. Từ giải U19 Đông Nam Á 2013, tới vòng loại U19 châu Á cho tới U22 Đông Nam Á 2014, tiền đạo trẻ xứ Nghệ luôn trở thành tâm điểm. Thậm chí báo chí nước ngoài cũng dùng không ít bài viết để ca ngợi tài năng của ngôi sao từng mang băng đội trưởng U19 Việt Nam.

công phượng, tỷ phú công phượng, công phượng đóng quảng cáo, tỷ phú công phượng, hagl, người yêu công phượng

Công Phượng là cái tên nổi như cồn thời gian qua.

Mới nhất, những scandal tình ái, rồi gian lận tuổi càng khiến tên tuổi của Công Phượng nổi như cồn. Trên các mặt báo điện tử, ngày nào cũng có ít nhất 1 đến 2 bài nói về chân sút mang áo số 44 này. Chưa hết, nhờ lên chơi tại đội 1 HAGL và tham dự V.League 2015, tần suất xuất hiện của Công Phượng trên truyền thông lại càng nhiều hơn.

 

Video tham khảo :So sánh Công Phượng và Công Vinh:

 

 

Tận dụng điều này, mới đây một công ty kinh doanh đồ uống, nước giải khát đã có lời mời hợp tác với CLB HAGL để được phép sử dụng hình ảnh Công Phượng cho mục đích quảng cáo thương hiệu của họ. Clip quảng cáo do Công Phượng sắm vai nhân vật chính đã được hoàn thành và sẽ công chiếu vào thời điểm thích hợp nhất.

 

Như vậy, Công Phượng trở thành cầu thủ đầu tiên của HAGL mang về cho CLB một hợp đồng quảng cáo rất có giá trị. Lãnh đạo CLB HAGL cho biết một phần số tiền này sẽ được cân nhắc chuyển về gia đình Công Phượng ở quê nhà Đô Lương, Nghệ An. Với danh tiếng ngày càng nổi của mình, chắc chắn số tiền tiền đạo số 44 này kiếm về từ quảng cáo sẽ còn lớn hơn nữa trong tương lai.

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news