Tin mới

Công Phượng cố tình "chơi trội" ở HAGL?

Thứ năm, 15/01/2015, 14:53 (GMT+7)

Từng được biết đến với hình ảnh một cậu bé chăm chỉ, ngoan hiền nhưng chỉ trong vòng mấy tháng trở lại đây, Công Phượng đã thay đổi một cách chóng mặt, theo hướng trở thành trung tâm ở HAGL.

Từng được biết đến với hình ảnh một cậu bé chăm chỉ, ngoan hiền nhưng chỉ trong vòng mấy tháng trở lại đây, Công Phượng đã thay đổi một cách chóng mặt, theo hướng trở thành trung tâm ở HAGL.

 

Có vẻ như bầu Đức không hài lòng với vụ lộ ảnh hậu trường của Công Phượng nhưng ông đang cố gắng xoa dịu dư luận và che chở cho 'gà nòi'. Nói về việc Công Phượng hôn Hòa minzy, bầu Đức cho biết: "Tôi chỉ khuyên Công Phượng và các bạn trẻ rằng, còn trẻ hãy tập trung nhiệt huyết và năng lượng cho sự nghiệp đi, mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi đừng đua đòi những điều không hợp với hoàn cảnh mình. Mình giờ là người của công chúng rồi, hãy học cách tôn trọng công chúng, phải hết sức giữ mình mới xứng đáng niềm tin yêu của người hâm mộ".

công phượng, hagl, bầu đức, người yêu công phượng, bạn gái công phượng, hòa minzy, công phượng hôn hòa minzy, hình xăm công phượng

Công Phượng và hình xăm bạn gái ở quê bên bàn tay trái.

Nhiều NHM lo ngại rằng Công Phượng cố tình ''chơi trội'' ở HAGL nhưng chưa bị đụng đến vì anh là cầu thủ 'bất khả xâm phạm' của HLV Graechen. Mặt khác, Công Phượng cũng giúp HAGL bán được nhiều áo đấu, vé tới sân Pleiku do cái tên của anh đang rất 'hot'.

 

Video tham khảo :Pha sút phạt 11m theo phong cách panenka tinh tế của Công Phượng:

 

Các cầu thủ lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... vốn được biết đến với hình ảnh đá bóng hay, nói tiếng Anh giỏi và ngoan hiền. Họ được coi là hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ nhí noi theo khi không xăm hình, không để tóc lập dị, không scandal. Tuy nhiên, Công Phượng đã có những dấu hiệu đáng lo ngại. Đầu tiên là việc anh để lộ hình xăm "HPTD" trên ngón tay áp út. Một số nguồn tin từ bạn bè của Công Phượng cho biết đây là hình xăm kỉ niệm về một người bạn gái ở quê nhà của cầu thủ này.

 

Tại V.League 2015, Công Phượng trình làng bộ tóc xù khá "dị", khác hẳn so với các đồng đội ở HAGL, vốn để những kiểu tóc khá đơn giản. Bản thân Công Phượng trước kia cũng thường để tóc rất đơn giản.

 

Và gây xôn xao nhất trong nhiều ngày qua là chuyện Công Phượng lộ ảnh hôn người yêu ngay trước thềm trận đấu giữa ĐTLA và HAGL. Nhiều người khẳng định chính vì dính vào chuyện yêu đương quá sớm mà cầu thủ sinh năm 1995 này mới đánh mất phong độ ở trận thua ĐTLA.

Công Phượng hiện đang cùng với các đồng đội tích cực chuẩn bị cho vòng 3 V.League trước Thanh Hóa trên sân nhà. Sau hai vòng đấu HAGL hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 với 3 điểm.

Theo báo ĐSPL/thethao247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news