Tin mới

Bầu Đức cam đoan sẽ làm hết sức để đưa Công Phượng về đá SEA Games

Thứ sáu, 12/07/2019, 17:25 (GMT+7)

Việc chơi bóng ở châu Âu có thể khiến Công Phượng không được tham dự SEA Games 30 vào cuối năm. Trong bối cảnh đó, bầu Đức sẽ cố hắng hết sức để phục vụ mục tiêu vàng.

Sáng nay 12 tháng 7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức khởi hành sang Bỉ theo chuyến bay lúc 8 giờ 55 phút, bắt đầu chuyến đi lịch sử khi sang thi đấu tại châu Âu. Trong ngày mai, Công Phượng sẽ tiến hành kiểm tra y tế và tập luyện cùng đồng đội để bắt đầu mùa bóng mới.

Việc Công Phượng sang châu Âu chơi bóng là niềm vui lớn với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người cũng cảm thấy tiếc nuối vì anh không thể về tham dự SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay. Theo quy định, nước chủ nhà Philippines cho phép các đội tuyển U22 có thêm 2 cầu thủ lớn tuổi hơn. Vì vậy Công Phượng chính là một trong những cái tên được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại giải đấu lần này.

Công Phượng đã chính thức lên đường sang châu Âu thi đấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên điều đó sẽ rất khó xảy ra bởi SEA Games không thuộc bất kỳ giải đấu nào của FIFA và các CLB chủ quản không có nghĩa vụ phải trả người. Trước vấn đề này, bầu Đức đã lên tiếng trấn an NHM.

Ông bầu của đội bóng phố Núi chia sẻ với Fox Sports: “Đến thời điểm này tôi muốn Công Phượng tập trung tốt cho chuyến đi Bỉ, nỗ lực giành suất đá chính. Trong hợp đồng cho Sint Truidense mượn Công Phượng không có điều khoản nào cho phép cậu ấy trở về dự SEA Games 30.

Tuy nhiên, nếu đến tháng 11 Công Phượng được ông Park gọi, khi đó chúng tôi mới có ý kiến với đối tác. Dĩ nhiên không chỉ Công Phượng mà với bất kỳ cầu thủ nào được dự SEA Games là vinh dự lớn”.

Sau thất bại tại SEA Games 29, Công Phượng đang rất muốn "phục thù". Ảnh: Zing

Chắc hẳn Công Phượng chính là một trong những cầu thủ khát khao thi đấu và đoạt HCV SEA Games nhất. Chính anh là một trong những cái tên chứng kiến thất bại đau đớn của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 và bị loại từ vòng bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news