Tin mới

Vì sao báo Nhật loan tin Công Phượng sang Bỉ thi đấu chứ không phải HAGL?

Chủ nhật, 30/06/2019, 22:22 (GMT+7)

Tờ Sponichi Annex của Nhật Bản vừa đưa ra thông tin đầy bất ngờ khi cho rằng Công Phượng sang Bỉ thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Cách đây ít giờ, tờ Sponichi Annex của Nhật Bản đăng tải thông tin rất bất ngờ. Cụ thể theo tờ báo này, Công Phượng sẽ thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint-Truidense VV. Đây là CLB đang chơi bóng ở giải VĐQG Bỉ. Cách đây vài ngày, chính trưởng đoàn của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã xác nhận Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm chứ không phải đến Pháp thử việc 1 tháng như thông tin ban đầu.

Tờ Sponichi Annex của Nhật Bản tiết lộ CLB Sint-Truidense VV sẽ là điểm đến tiếp theo của Công Phượng. Ảnh: Internet

Ngay sau khi nguồn tin này đăng tải, có rất nhiều NHM đặt ra câu hỏi vì sao báo Nhật Bản lại là người đưa thông tin này chứ không phải chính CLB HAGL? Và liệu nguồn tin này có tính xác thực đến đâu? Theo tìm hiểu, phía HAGL sẽ không đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào cho đến khi Công Phượng lên đường. Thêm vào đó, do cam kết với đối tác, HAGL không thể hé lộ cách thức chuyển nhượng cũng như CLB mà Công Phượng sẽ thi đấu. Mọi thứ sẽ chỉ được công khai sau khi CP10 lên đường.

Một lý do khác mà tờ Sponichi Annex biết tin đầu tiên là do CLB Sint-Truidense VV có rất nhiều cầu thủ Nhật Bản đang chơi bóng tại đây. Có 6 cầu thủ từ xứ sở mặt trời mọc khoác áo đội bóng này là Takehiro Tomiyasu, Yuta Koike, Daichi Kamada, Kosuke Kinoshita, Takahiro Sekine và Wataru Endo.

CLB Sint-Truidense VV đang có nhiều cầu thủ Nhật Bản thi đấu. Ảnh: Getty Images

Vì vậy, rất có khả năng CLB Sint-Truidense VV sẽ là điểm đến tiếp theo của Công Phượng trong lần xuất ngoại này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news