Tin mới

Griezmann chính thức gia nhập Barca

Thứ sáu, 12/07/2019, 20:53 (GMT+7)

Sau rất nhiều những đồn đoán và cả bế tắc, Griezmann đã chính thức gia nhập Barca.

Trong những thông báo mới nhất từ trang chủ, CLB Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công chân sút Antoine Griezmann. Đội chủ sân Nou Camp đã phải trả 120 triệu bảng tiền phí phá vỡ hợp đồng để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Griezmann sẽ chính thức khoác áo đội chủ sân Nou Camp từ mùa giải mới. Ảnh: FC Barcelona

Chính thức nói lời chia tay với Atletico Madrid từ giữa tháng 5, phải mãi tới tận thời điểm này, Griezmann mới có được bến đỗ trong mơ. Anh đã phải gây sức ép, thậm chí không về tập trung cùng CLB để đạt được nguyện vọng ra đi. Vòng đàm phán giữa 3 bên đã có những lúc tưởng chừng rơi vào bế tắc. Tuy nhiên sau tất cả, Griezmann đã chính thức gia nhập Barca.

Theo thông tin từ trang chủ CLB, Griezmann sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 800 triệu Euro.

Từng có nhiều năm thi đấu tại La Liga, Griezmann đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã có 485 trận đấu và ghi được 185 bàn thắng cho Real Sociedad và Atletico Madrid.

Mùa hè năm ngoái, Griezmann từng suýt gia nhập Barca nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót do tiền đạo người Pháp đã đổi ý và ký vào hợp đồng mới với đội bóng thủ đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news