Tin mới

Để đối thủ cầm hòa, Hà Nội FC kết thúc giấc mơ chinh phục chức vô địch châu Á

Thứ tư, 02/10/2019, 17:26 (GMT+7)

Làm khách đến "pháo đài bất khả xâm phạm" của CLB 25/4, Hà Nội FC đã không thể viết tiếp giấc mơ đẹp tại AFC Cup 2019.

Sau khi để đối phương cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi, Hà Nội FC đối mặt với muôn vàn khó khăn khi phải làm khách đến Triều Tiên. Đại diện của Việt Nam cần một chiến thắng để đi tiếp. Tuy nhiên trong một ngày đối thủ phòng ngự quá kín kẽ, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể làm nên chuyện.

Hiệp đấu đầu tiên là một hiệp đấu mà Bùi Tiến Dũng phải làm việc tương đối vất vả. Với lợi thế sân nhà, CLB 25/4 đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó ở mặt trận tấn công, Hà Nội FC lại rất vất vả để triển khai thế trận. Những ngòi nổ như Quang Hải hay Văn Quyết đều bị phong tỏa và không phát huy được nhiều tác dụng.

Quang Hải và đồng đội không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương suốt 90 phút. Ảnh: Internet

Sau giờ nghỉ, những điều chỉnh của HLV Chu Đình Nghiêm đã đem đến nhiều hiệu quả hơn. Hà Nội FC đẩy cao đội hình và triển khai bóng với nhiều ý tưởng. Một phần cũng bởi CLB 25/4 chấp nhận nhường thế trận để chuyển sang phòng ngự phản công.

Thế nhưng bàn thắng là điều mà Hà Nội FC không thể làm được trên đất Triều Tiên. Lần lượt Omar hay Văn Quyết đều bỏ lỡ cơ hội. Chung cuộc, Hà Nội FC đã bị đối thủ cầm hòa, qua đó bị loại khỏi AFC Cup 2019.

Tỷ số chung cuộc: 4.25 SC 0-0 Hà Nội FC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news