Tin mới

Diego Costa lỡ chung kết C.L, nguy cơ mất World Cup

Thứ hai, 19/05/2014, 14:35 (GMT+7)

Tiền đạo của Atletico Madrid đã gặp một chấn thương gân khoeo khá nặng trước thềm chung kết Champions League.

Tiền đạo của Atletico Madrid đã gặp một chấn thương gân khoeo khá nặng trước thềm chung kết Champions League.

Ngày hôm nay, đã có khá nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đăng tải những thông tin khẳng định rằng tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid sẽ không thể tham gia trận chung kết Champions League do chấn thương mà anh vừa gặp phải trong trận đấu với Barcelona cuối tuần trước. 

Tiền đạo gốc Brazil đã ra sân ngay từ đầu, tuy vậy anh chỉ có thể thi đấu 16 phút trước khi phải nằm sân vì gặp chấn thương. Theo chẩn đoán bán đầu, vết thương cũ ở gân khoeo của Diego Costa đã tái phát, và lần này chấn thương của anh là khá nặng.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã lo ngại cho rằng Diego Costa có thể phải nghỉ thi đấu hai tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ không được tham dự trận chung kết Champions League giữa Atletico và Real Madrid. Ngày hôm nay, thông tin trên đã được báo giới Tây Ban Nha xác nhận.

Một trong những nguồn tin thân cận của hai đội bóng thành Madrid, El Confidencial đã khẳng định rằng tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự trận chung kết, trừ khi “có một điều thần kỳ xảy ra.” Tờ báo này thậm chí còn cho rằng chấn thương này có thể kéo dài hơn dự kiến, và Diego Costa có khả năng sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu ở vòng bảng World Cup 2014.

Không chỉ Atletico mà cả Real Madrid cũng chịu tổn thất trước thềm trận chung kết Champions League năm nay. Hai tiền đạo Cristiano Ronaldo và Karim Benzema của Real đều gặp chấn thương trong trận đấu với Espanyol hồi cuối tuần trước. HLV Carlo Ancelotti cho biết ông chưa thể xác nhận liệu Ronaldo và Benzema có kịp phục hồi để tham dự trận chung kết hay không.

Nguồn: Hoài An – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news