Tin mới

Điểm tin thể thao chiều ngày 4/8: Ánh Viên thất bại ở nội dung 200m tự do giải thế giới

Thứ ba, 04/08/2015, 17:54 (GMT+7)

Trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL diễn ra vào chiều ngày 5/8; Ánh Viên thất bại ở nội dung 200m tự do giải thế giới; Valdes không nằm trong kế hoạch phát triển của Van Gaal; Thái Sơn Nam tiếp tục gây sốc tại VCK futsal CLB châu Á... những thông tin đáng chú ý chiều ngày 4/8. 

Trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL diễn ra vào chiều ngày 5/8; Ánh Viên thất bại ở nội dung 200m tự do giải thế giới; Valdes không nằm trong kế hoạch phát triển của Van Gaal; Thái Sơn Nam tiếp tục gây sốc tại VCK futsal CLB châu Á...là những thông tin đáng chú ý chiều ngày 4/8. 

 

Ánh Viên thất bại ở nội dung 200m tự do giải thế giới

Thành tích của Ánh Viên ở nội dung 200m tự do 

Ánh Viên đã kết thúc lượt bơi vòng loại thứ 5 nội dung 200m tự do nữ với thành tích 2 phút 00 giây 80. Thành tích này của Ánh Viên chậm hơn so với khi cô giành HCV và phá kỷ lục SEA Games cũng ở nội dung này với thời gian 1 phút 59 giây 27. Kết quả này của Ánh Viên xếp thứ 31 tại vòng loại và không thể giành quyền vào bán kết nội dung 200m tự do nữ.

Trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL diễn ra vào chiều ngày 5/8

 trận đấu giữa Than Quảng Ninh - HAGL sẽ diễn ra vào chiều ngày 5/8

Cho đến buổi tập chiều qua, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn tập trong nhà, trên mặt sân bê tông để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL. Hầu hết cả đội đều không muốn đá với HAGL vào thời điểm này. Trong khi đó, về phía đội khách HAGL, dù gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển tới Cẩm Phả cũng như quỹ thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu là rất hạn hẹp nhưng HLV Graechen lại đồng tình với quan điểm vẫn tổ chức trận đấu vào ngày 5/8. Dù vẫn còn những tranh cãi xung quanh thời điểm tổ chức trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL nhưng có thể khẳng định quyết định đã được BTC đưa ra và gần như chắc chắn bóng sẽ lăn trên sân Cẩm Phả vào ngày 5/8.

Thái Sơn Nam tiếp tục gây sốc tại VCK futsal CLB châu Á

Thái Sơn Bắc gây sốc tại VCK futsal CLB châu Á 2015

Sau khi bất ngờ giành ngôi đầu bảng D của vòng loại để vào tứ kết, đại diện của futsal Việt Nam là CLB Thái Sơn Nam tiếp tục tạo nên cú sốc lớn tại VCK futsal CLB châu Á 2015 khi đánh bại đối thủ mạnh Al Rayyan (Qatar) với tỷ số 2-1 để tiến vào bán kết. Đây là chiến công lịch sử của đoàn quân ông Bruno bởi từ trước đến nay, futsal Việt Nam chưa một lần tiến sâu đến bán kết. Đối thủ của Thái Sơn Nam ở bán kết sẽ là đội thắng trong cuộc so tài giữa  MFC Emgek ( Kyrygzstan) và Qadsia SC (Kuwait). 

Valdes không nằm trong kế hoạch của Van Gaal

Valdes chắc chắn sẽ rời M.U

Điều này cho thấy Man Utd hiện không còn thiết tha giữ chân Victor Valdes. Cách đây chưa lâu, chính HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng xác nhận về việc Valdes không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cầu thủ này thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký cho chuyến du đấu Bắc Mỹ của Quỷ đỏ. Nguyên nhân thì ai cũng đã biết, Valdes tỏ ra không hài lòng khi thường xuyên phải chơi bóng cùng “đàn em” U21. Cũng chính vì điều này mà Valdes và Van Gaal đã từng có một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Mourinho khen Chính sách chuyển nhượng của Liverpool

HLV Mourinho khen ngời chính sách chuyển nhượng của Liverpool

Trong mùa Hè vừa qua, Liverpool đã bỏ ra gần 80 triệu euro để tiếp tục làm mới đội hình của mình. Tính đến thời điểm này, Liverpool đã mang về 7 bản hợp đồng gồm có Danny Ings, Nathaniel Clyne, Christian Benteke, Adam Bogdan, Joe Gomez, James Milner và Roberto Firmino. Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi về chính sách chuyển nhượng của The Kop khi cho biết: "Liverpool đang có những sự đầu tư tuyệt vời. Lịch sử chỉ là một một phần của thành công, và những sự đầu tư mới chính là điều còn lại. Tôi tin Liverpool vẫn đang nằm trong 5 đội bóng hàng đầu tại Anh. Chelsea đã 4 lần vô địch trong một thập kỷ qua. Arsenal là một đội bóng tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ giỏi."

Real Madrid mất Ronaldo và Benzema tại Audi Cup

Real mất 2 trụ cột ở giải Audi Cup do chấn thương

Trong buổi tập cuối cùng trước khi hành quân sang Munich dự Audi Cup, huấn luyện viên (HLV) Rafa Benitez liên tiếp nhận tin không vui. Sau một tình huống tranh chấp cùng đồng đội, Ronaldo bị nhói đau ở lưng và phải bỏ dở buổi tập để tiến hành kiểm tra y tế.  Ngoài ra, chân sút chủ lực Benzema cũng sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến Đức cùng với lý do tương tự. 

HLV Martino khẳng định Messi không chia tay ĐT Argentina 

HLV Martino khẳng định Messi không chia tay ĐT Argentina

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Messi đã quyết định tạm ngưng khoác áo Argentina, trong trận giao hữu nói trên và thậm chí cả một số trận vòng loại World Cup 2018, sau làn sóng chỉ trích anh này vì thất bại của Argentina tại trận Chung kết Copa America 2015. Tuy nhiên, HLV Martino tuyên bố với đài Radio Uno: “Messi không hề rút khỏi trận giao hữu với Mexico như nhiều lời đồn thổi. Bạn sẽ có câu trả lời khi tôi công bố đội hình. Theo quan điểm của tôi, giải đấu vừa qua chứng kiến phong độ tốt nhất của Messi trong màu áo Argentina từ trước đến nay. Tôi còn thấy không việc gì phải phản ứng với kiểu phê bình rỗi hơi đó. Chúng chỉ là những lời nói suông của những tay không chuyên, không hề dựa trên cơ sở phân tích nào”.

Serena Williams bỏ lỡ Bank of the West Classic vì chấn thương

Serena Williams gặp chấn thương

Tay vợt Serena Williams đã quyết định rút lui khỏi WTA Bank of the West Classic vì chấn thương khuỷu tay. Tay vợt số 1 thế giới cho biết 1 lý do khác nữa khiến cô rút lui khỏi giải đấu tại Stanford là vì muốn phục hồi hoàn toàn 100% thể lực cho các giải đấu còn lại trước thềm US Open. Bank of the West Classic là giải đấu đầu tiên trong hệ thống US Open Series dành cho các tay vợt nữ.

Anh em nhà Bryan hướng đến danh hiệu đánh đôi thứ 108 trong sự nghiệp

Anh em nhà Bryan hướng đến danh hiệu đánh đôi thứ 108 trong sự nghiệp

Giải quần vợt ATP Citi Open sẽ là cơ hội để anh em nhà Bryan hướng đến danh hiệu đánh đôi thứ 108 trong sự nghiệp. Tuần qua, bộ đôi Bob và Mike đã đăng quang tại Atlanta Open sau khi đánh bại bộ đôi Fleming và Muller trong trận chung kết. Anh em nhà Bryan đã từng 3 lần liên tiếp đăng quang tại Citi Open từ năm 2005 đến 2007, nhưng không giành thêm danh hiệu nào tại đây kể từ đó đến nay.

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news