Tin mới

Đình Trọng lặng lẽ ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội tại U23 Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 11/07/2019, 08:53 (GMT+7)

Đang điều trị tại trung tâm đào tạo bóng đá PVF, Đình Trọng không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến những người đồng đội tại U23 Việt Nam thi đấu.

Trong buổi chiều qua, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ với đội tuyển U18. 2 đội đều đang tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và trận giao hữu này là cần thiết để HLV Park Hang Seo có những đánh giá sơ bộ về lứa các cầu thủ này. Với tuổi tác và kinh nghiệm vượt trội hơn, U23 Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 1-0.

Trên khán đài hôm qua có sự xuất hiện của những khán giả đặc biệt. Đang điều trị tại trung tâm đào tạo bóng đá PVF, 2 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Đình Trọng và Hồng Duy đã không bỏ lỡ cơ hội để chứng kiến những người đàn em và đồng đội thi đấu.

Đình Trọng cùng Văn Tới theo dõi các tuyển thủ thi đấu. Ảnh: Sport5

Trung vệ của CLB Hà Nội chụp ảnh giao lưu với NHM. Ảnh: VTC News

Nguyễn Phong Hồng Duy cũng theo dõi U23 Việt Nam thi đấu trên khán đài. Ảnh: VTC News

Đình Trọng vẫn đang phải di chuyển bằng nạng. Ảnh: VTC News

Trung vệ của ĐT Việt Nam vừa thực hiện ca phẫu thuật dây chằng hồi cuối tháng 6 tại Singapore. Hiện tại anh đang được bác sĩ Choi Ju-young điều trị và phục hồi. Chấn thương của Đình Trọng khiến anh chắc chắn vắng mặt trong toàn bộ các giải đấu của U22, U23 Việt Nam cũng như ĐTQG trong phần còn lại của năm 2019.

Việc Đình Trọng không thể thi đấu để lại tổn thất lớn cho HLV Park Hang Seo cũng như các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Hiện tại HLV người Hàn Quốc vẫn đang tìm kiếm những phương án thay thế khả dĩ nhất ở vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news