Tin mới

Djokovic vô địch Wimbledon sau khi hạ gục Federer ở trận chung kết dài nhất lịch sử

Thứ hai, 15/07/2019, 08:43 (GMT+7)

Trận chung kết Wimbledon dài nhất trong lịch sử đã kết thúc với thắng lợi nghiêng về phía Novac Djokovi.

Trận chung kết trong mơ của Wimbledon 2019 là cuộc đọ sức giữa Novac Djokovic và Roger Federer. Trước trận đấu, Djokovic được đánh giá cao hơn, tuy nhiên những diễn biến trong cuộc đọ sức này xứng đáng được đi vào lịch sử của làng banh nỉ thế giới.

Federer và Djokovic đã cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn nghẹt thở. Ảnh: Daily Mail

Ngay từ set đấu đầu tiên đã chứng kiến những diễn biến rất căng thẳng. Cuối cùng, sau những tình huống đánh bóng hỏng, Federer phải trả giá sau thất bại ở loạt tie break và để thua set 1 với tỷ số 5-7. Tuy nhiên ngay lập tức Federer đã lấy lại được sự tự tin và chơi bùng nổ trong ván 2, qua đó giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 6-1.

"Tàu tốc hành" lại một lần nữa để Novac Djokovic vượt lên dẫn trước sau ván 3. Tiếp tục là một ván đấu đầy căng thẳng nữa sau khi 2 tay vợt phải dùng tới loạt tie-break để phân định thắng thua. Djokovic là người xử lý tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 7-4.

Djokovic nâng cao danh hiệu Grand Slam thứ 16 trong sự nghiệp. Ảnh: Daily Mail

Càng về những ván đấu cuối cùng, những diễn biến của trận đấu càng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Trong set cuối, Roger Federer có cơ hội giành chiến thắng nhưng anh lại bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Djokovic lại một lần nữa thắng ở lượt tie break và trở thành nhà vô địch sau trận Wimbledon dài nhất trong lịch sử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news