Tin mới

Đoàn Văn Hậu được báo Hà Lan 'đưa lên mây xanh' sau đường kiến tạo cho đồng đội

Thứ tư, 23/10/2019, 09:55 (GMT+7)

Sau đường kiến tạo để đồng đội lập công, Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn tại Hà Lan.

Dù chưa được chính thức ra sân trong màu áo của SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đội hình đội dự bị của CLB này. Vào tối ngày 22/10, đội dự bị của SC Heerenveen có trận đấu gặp đội dự bị của Graafschap và hậu vệ trái của ĐT Việt Nam tiếp tục được đá chính.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục có trận đấu đá chính trong đội hình đội dự bị của SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Đây có thể coi là trận đấu hay nhất của Đoàn Văn Hậu kể từ khi đặt chân đến Hà Lan. Số 5 của SC Heerenveen lên công về thủ nhịp nhàng và thậm chí, Đoàn Văn Hậu còn kiến tạo để đồng đội lập công. Đó là một pha tạt bóng chuẩn xác ở phút 22 để Rein Smit ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã được một số chuyên gia tại Hà Lan khen ngợi hết lời. Trang chủ của SC Heerenveen đưa tin về trận đấu của đội dự bị và miêu tả pha kiến tạo của Đoàn Văn Hậu là "tuyệt đẹp".

Trang chủ của SC Heerenveen đưa tin về chiến thắng của đội dự bị. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Fean Online, báo Hà Lan chuyên viết về đội SC Heerenveen tỏ ra ấn tượng với cách Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đánh bại đối thủ. Tờ này gọi bàn thắng thứ 2 của SC Heerenveen là một pha bóng hoàn hảo với "đường kiến tạo như đặt" của Đoàn Văn Hậu.

Dù chưa được thi đấu tại đội hình chính của SC Heerenveen nhưng nếu cứ tiếp tục ghi dấu ấn như hiện tại, việc Đoàn Văn Hậu xuất phát trong đội hình chính của đội bóng Hà Lan chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news