Tin mới

Đoàn Văn Hậu không còn cơ hội đá chính trước khi trở về Việt Nam

Thứ bảy, 05/10/2019, 11:47 (GMT+7)

Sau Công Phượng, đến lượt Đoàn Văn Hậu cũng nhận tin buồn tại SC Heerenveen trước khi trở về ĐT Việt Nam.

Sau 1 tháng sang Hà Lan chơi bóng, Đoàn Văn Hậu vẫn đang miệt mài tìm kiếm trận đá chính đầu tiên trong màu áo CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên có thể điều này sẽ chưa thể xảy ra trước khi số 5 về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu cuối tuần của SC Heerenveen, HLV trưởng Jonny Jansen cho biết: “Heerenveen đã đánh bại VVV Venlo 3-0 cuối tuần trước. Từ kết quả này, chúng tôi sẽ duy trì đội hình chính. Heerenveen hướng tới chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, bởi sau 4 trận đã đấu, chúng tôi toàn hòa”.

Với việc giữ nguyên đội hình trong trận đấu cuối tuần trước, khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu ở trận đấu tới là rất thấp. Ảnh: Internet

“Zwolle có thể gây khó khăn cho Heerenveen. Họ có Reza Ghoochannejhad và Dennis Johnsen, 2 cầu thủ từng khoác áo Heerenveen và rất hiểu chúng tôi. Zwolle cũng muốn giành kết quả tốt và phần việc của Heerenveen là lên đấu pháp cho trận đấu tới”.

Với việc HLV Jansen giữ nguyên đội hình, Văn Hậu gần như không có cơ hội ra sân trong màu áo CLB mới. Trước đó, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã đá chính trong 2 trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen và ít nhiều gây ấn tượng.

Sau trận đấu gặp Zwolle, Văn Hậu trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news