Tin mới

Đội trưởng U23 Việt Nam vào viện vì chấn thương sau trận giao hữu

Thứ năm, 11/07/2019, 08:26 (GMT+7)

Sau trận đấu với U18 Việt Nam vừa qua, đội trưởng U23 Việt Nam, Trần Danh Sơn đã phải vào viện để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

Trong buổi chiều qua, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ với đội tuyển U18. 2 đội đều đang tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và trận giao hữu này là cần thiết để HLV Park Hang Seo có những đánh giá sơ bộ về lứa các cầu thủ này.

Với tuổi tác và kinh nghiệm vượt trội hơn, U23 Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 1-0. Tuy nhiên chiến thắng này cũng gặp phải tổn thất khi đội trưởng U23 Việt Nam, Trần Thanh Sơn gặp phải chấn thương. Trong một pha va chạm gần cuối trận đấu, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã phải rời sân nhường chỗ cho Việt Cường.

Trần Thanh Sơn phải rời sân với túi chườm đá ở mạn sườn. Ảnh: Báo Bóng Đá

Khi trận đấu kết thúc, tiền vệ sinh năm 1997 rời sân với một túi đá chườm ở mạng sườn phải. Anh vào phòng thay đồ trước cùng bác sĩ Trần Anh Tuấn. Bác sĩ Choi Ju-young cùng nhân viên PVF cũng yêu cầu tiền vệ này đi tiến hành chụp chiếu ở khu vực y tế của trung tâm để chẩn đoán tạm thời chấn thương.

Trong suốt những phút có mặt trên sân, Trần Danh Sơn chơi rất năng nổ. Cùng với Martin Lo, cầu thủ của HAGL thể hiện vai trò của người cầm nhịp và điều tiết trận đấu.

Đội trưởng của U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo hỏi thăm. Ảnh: Báo Bóng Đá

Theo chẩn đoán ban đầu, Thanh Sơn bị tổn thương ở sườn phải. Có thông tin cho rằng, tiền vệ này bị rạn xương sườn nhưng vẫn chưa được phía y tế của U22 Việt Nam xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news