Tin mới

ĐT Việt Nam được thưởng ‘nóng’ khi vừa đặt chân đến Indonesia

Thứ sáu, 11/10/2019, 20:09 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã lập tức lên đường sang Bali chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia.

Tối 10/10, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia tại Mỹ Đình. Ảnh: Thethao247

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà phải di chuyển vào Hồ Chí Minh để bắt chuyến bay sang Bali chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10 tới đây. Vào 13h25 chiều ngày 11/10 (tức 14h25 giờ địa phương), thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt chân đến Ngurah Rai ở Bali.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Ảnh: VFF

Theo thông tin từ VFF, ngay khi đặt chân đến Indonesia, các cầu thủ đã nhận được phần quà bất ngờ sau chuỗi ngày tập luyện liên tục. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho các học trò nghỉ ngơi 1 ngày trước khi bước vào luyện tập. Buổi tập đầu tiên trên đất khách sẽ bắt đầu vào ngày 12/10. Sau 3 tuần tập trung từ 23/9 đến hết trận gặp Indonesia, các cầu thủ mới chỉ nghỉ đúng 2 buổi tập.

Các cầu thủ được nghỉ ngơi 1 ngày trước khi bước vào buổi tập chiều mai. Ảnh: Vietnamnet

Theo lịch trình, buổi sáng 12/10, thầy Park sẽ cho các cầu thủ dạo phố, tham quan và tập thể dục nhẹ trước khi bước vào bài tập thể lực thực sự vào buổi chiều. Trận đấu với Indonesia sẽ là trận đấu thứ 3 của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời đứng thứ 3 trên BXH với 4 điểm có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news