Tin mới

ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một cầu thủ chấn thương

Thứ tư, 02/10/2019, 19:47 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, thủ thành Nguyên Mạnh đã phải tập riêng với các giáo án của bác

Cơn bão chấn thương có vẻ như vẫn đang hoành hành các cầu thủ U22 và ĐTQG Việt Nam. Trong buổi tập mới nhất chiều ngày 2/10, thủ thành Nguyên Mạnh đã không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Thủ môn của CLB SLNA đã gặp phải chấn thương và tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young. Đây là trường hợp chấn thương mới nhất của ĐT Việt Nam trong những ngày gần đây. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã mất đi tiền vệ Lương Xuân Trường vì chấn thương dây chằng chéo. Cầu thủ của HAGL dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 5 - 6 tháng.

Thủ thành Nguyên Mạnh không thể tập cùng những người đồng đội vì chấn thương. Ảnh: VOV

Trong khi đó, Võ Huy Toàn cũng chưa thể tập chung cùng đồng đội. Anh bị rách cơ đùi và cần vài ngày để bình phục. Trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo chỉ có trong tay đúng 20 cái tên. Nhóm cầu thủ của Hà Nội FC vừa mới thi đấu trận chung kết liên khu vực lượt về tại Triều Tiên và sẽ dự kiến hội quân vào ngày 5/10. Trong khi đó, 3 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng cùng Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ về hội quân từ ngày 7/10.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp khoảng 20 phút đầu trận. Sau đó ông đóng cửa với báo giới để ĐT Việt Nam chuyển sang các bài tập chiến thuật. Điều này cũng dễ hiểu bơi chỉ còn 8 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup với Malaysia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news