Tin mới

ĐT Việt Nam vẫn chưa thể vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Indonesia

Thứ ba, 15/10/2019, 21:10 (GMT+7)

Dù có chiến thắng 3-1 trước Indonesia nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải xếp sau đối thủ Thái Lan bởi Voi Chiến đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại UAE trên sân nhà.

Làm khách đến sân của Indonesia trong lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 bảng G, ĐT Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục giành 3 điểm. Và những diễn biến trên sân đã diễn ra đúng với kì vọng của NHM.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Lần lượt Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đều có pha lập công để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-1 cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã giành được 3 điểm tương đối dễ dàng sau chuyến làm khách đến Indonesia. Ảnh: Zing

Tuy nhiên kết quả này vẫn chưa thể giúp Quang Hải và đồng đội leo lên ngôi đầu bảng. Ở trận đấu diễn ra lúc 19h00, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng bất ngờ trước UAE. Voi Chiến đã đánh bại đối thủ trên sân nhà với tỷ số 2-1.

Với kết quả này, Thái Lan đang giành được 7 điểm sau 3 lượt trận. ĐT Việt Nam cũng có số điểm tương tự, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo thua kém về hiệu số và đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2. UAE với thất bại trước Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3, trong khi Indonesia xếp bét bảng với 4 trận toàn thua.

ĐT Việt Nam đang tạm xếp sau Thái Lan do thua kém về hiệu số. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy lượt trận tháng 11 tới sẽ mang ý nghĩa quyết định với ĐT Việt Nam. Chúng ta sẽ đón tiếp Thái Lan và UAE trên sân nhà vào các ngày 14/11 và 19/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news