Tin mới

Đương kim tổng thống Bolivia kiêm luôn nghề cầu thủ bóng đá

Thứ hai, 19/05/2014, 10:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tổng thống Evo Morales của Bolivia mới đây đã trở thành cầu thủ của CLB Sport Boys của nước này sau khi ông Evo Morales ký hợp đồng có thời hạn một năm.

(Tinmoi.vn) Tổng thống Evo Morales của Bolivia mới đây đã trở thành cầu thủ của CLB Sport Boys của nước này sau khi ông Evo Morales ký hợp đồng có thời hạn một năm.

Bản tin trên mạng ANTENA 3, dẫn lời ông Mario Cronenbold, Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Sport Boys cho biết ý tưởng mời vị tổng thống mê đá bóng chơi cho đội nhà đã xuất hiện trong một lần trò chuyện giữa hai người và nay là lúc Câu lạc bộ thực hiện điều đó.

Tổng thống Evo Morales là một người mê môn bóng đá và ông chơi cũng khá hay. Từ lúc còn niên thiếu ông đã thích chơi bóng và vẫn thường xuyên tập luyện hàng ngày. Hiện nay, ông Evo Morales đã 55 tuổi, nhưng Đương kim tổng thống này vẫn đi bóng, giữ bóng tốt và có cú sút rất mạnh.

Tổng thống Evo Morales là người đam mê bóng đá

Chủ tịch Câu lạc bộ Sport Boys cho biết: “Tuy đã có tuổi nhưng ông Evo Morales hoàn toàn đủ thể lực để chơi bóng ở môi trường đỉnh cao, dù ông không thể thi đấu hết 90 phút. Có thể ông sẽ được ra sân khoảng 20 phút mỗi trận đấu, điều này sẽ đảm bảo sức khỏe cho ông”.

Vẫn theo lời ông Mario Cronenbold thì người đứng đầu Bolivia sẽ chơi ở vị trí tiền đạo và mặc áo số 10. Tất nhiên ông sẽ chỉ ra sân khi nào tình hình công việc tại văn phòng của ông cho phép.

Theo hợp đồng, Đương kim tổng thống này sẽ mặc quần đùi ra sân thi đấu vào tháng 8 tới, chắc chắn rằng việc có ông Evo Morales trong đội hình sẽ giúp Sport Boys thi đấu tốt, đặc biệt khi họ đang cạnh một suất dự cúp Nam Mỹ.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news