Tin mới

Gia đình bật khóc khi Công Phượng lập công cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 30/03/2015, 11:35 (GMT+7)

Cả gia đình ngồi trước ti vi xem Công Phượng thi đấu và khi tiền đạo số 10 ghi bàn cho U23 Việt Nam, họ đã ôm chầm lấy nhau. Những giọt nước mắt vì sung sướng tuôn dài trên mắt.

Cả gia đình ngồi trước ti vi xem Công Phượng thi đấu và khi tiền đạo số 10 ghi bàn cho U23 Việt Nam, họ đã ôm chầm lấy nhau. Những giọt nước mắt vì sung sướng tuôn dài trên mắt.


 

Giai đoạn cuối năm 2014, Công Phượng dính vào nghi án gian lận tuổi, rồi lại scandal tình ái với Hòa Minzy... gia đình ông Nguyễn Công Bảy – bà Nguyễn Thị Hoa đã rất lo lắng cho cậu con trai của mình. Họ chỉ sợ vì những cú sốc đầu đời mà Công Phượng xa sút, đánh mất tương lai. Nhưng may là điều đã không xảy ra. Nhờ sự giúp đỡ của các thầy, rồi các đồng đội, Công Phượng dần vượt qua mọi chuyện và tiếp tục thi đấu thành công trên sân cỏ.

Công Phượng, U23 Việt Nam, gia đình Công Phượng, U23 châu Á, HLV Miura, Công Phượng ghi bàn, Hòa Minzy, Công Phượng gian lận tuổi

Công Phượng trong lần về thăm gia đình.

Tối qua, Công Phượng có tên trong đội hình xuất phát U23 Việt Nam gặp chủ nhà U23 Malaysia trong trận mở màn vòng loại U23 châu Á. Tiền đạo số 10 này có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành công, giúp đội bóng của HLV Miura có chiến thắng với tỷ số 2-1, đồng thời mở rộng cánh cửa đoạt vé tới VCK U23 châu Á ở Qatar vào hè năm tới.

 

Khi biết tin Công Phượng chuẩn bị cùng U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia, cả gia đình của tiền đạo này ở quê đã ăn cơm thật sớm, rồi cùng quây quần quanh chiếc ti vi để theo dõi số 10 thi đấu. Họ đã có những phút khó quên khi Công Phượng thi đấu chói sáng. Đặc biệt ở tình huống tiền đạo thuộc biên chế HAGL ghi bàn, mọi người đã ôm chầm lấy nhau vì sung sướng. Những giọt nước mắt đã rời trên khuôn mặt bà Hoa, ông Bảy, nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Hạnh phúc vì con trai họ ghi bàn cho đội tuyển U23 Việt Nam.

 

“Tôi rớt nước mắt khi nhìn thấy hắn ăn mừng trên tivi. Nhưng đừng khen hắn nhiều, đấy là công sức của tập thể. Thằng Phượng cũng chỉ mới thắng trận đầu tiên thôi nên tôi không muốn hắn chủ quan”, bà Hoa, mẹ của Công Phượng tâm sự. “Gia đình lúc nào cũng muốn hắn tập trung vào thi đấu và bỏ hết những chuyện ngoài lề, những lời dèm pha”.

“Thằng Phượng sống rất tình cảm nhưng giờ hắn cũng lớn rồi. Điện thoại về cho bố mẹ chỉ nói vài câu động viên ở nhà yên tâm. Tôi và bố hắn nỏ biết chi, nghe con nói khỏe thì biết là khỏe. Lần nào điện thoại về hắn cũng dặn bố mẹ đừng cho ai số điện thoại của con. Tôi hỏi thì hắn bảo con tập mệt, chuông điện thoại kêu không ngủ được. Tôi và bố thằng Phượng biết ý nên cũng không gọi nhiều. Lúc nào hắn gọi về thì biết lúc đấy”, bà Hoa nói thêm.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news